Thiết kế thi công bể cá Koi, vệ sinh bể lọc ở Hồ Chí Minh

Theo quan niệm của người phương đông thì cá chép koi là loài cá chép vượt vũ môn hóa thành rồng, là loài biểu tượng cho sự giàu sang và phú quý mang lại may mắn, tài lộc, truyền lửa nghị lực sống cho những người chủ nuôi nó. Nuôi cá chép koi ở trong hồ sẽ mang lại sự thịnh vượng, may mắn và sự trường thọ cho gia chủ.

Thiết kế thi công hồ cá koi ngoài trời sẽ tạo ra một nguồn năng lượng tích cực, sự kết hợp hài hòa giữa nước và loài cá này sẽ tạo ra một dòng chảy mang vận khí rất tốt, giúp lưu thông tài khí cho toàn bộ ngôi nhà, đem lại sự thành công cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra thì sự kết hợp yếu tố cây xanh hay là tiểu cảnh khi thiết kế hồ cá koi ở ngoài trời cũng tạo nên sự cân đối, mang con người lại gần hơn với không gian thiên nhiên. Từ đó dễ hấp thụ được các tinh hoa của đất trời, góp phần tạo nên một nguồn năng lượng, sinh khí dồi dào từ đó sẽ thuận lợi hơn trong các bước tiến công danh và sự nghiệp.

CÔNG TY TNHH TM - DV QUANG MINH LANDSCAPE Construction - Landscape Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Mobile : 0937.38.29.36      

Email : [email protected]

Website : https://cayxanhquangminh.com/

      www.baoduongcanhquan.com

 

Liên hệ:
Trần Giang
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
14.05.2022

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web