THỦ THUẬT LÀM MỀM SAU GÓT GIÀY TÂY

Đã là đàn ông hiện đại thì không ai mà không có cho mình một đôi giày tây. Có thể nói đại đa số đàn ông đều mang giày tây và họ sử dụng đi làm, đi tiệc hằng ngày, không vấn đề gì. Tuy nhiên có 1 số rất ít trong đó mang giày tây lại bị đau sau gót chân. Vậy thì ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và thủ thuật có thể sử dụng để làm mềm phần da sau gót giày tây nhé.
 
Nguyên nhân:
Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc đi giày tây bị đau, bị sung tấy, thậm chí là bị trầy da sau gót khi mang giày tây nhưng đây là 3 nguyên nhân chính:
 
 
 
1. Da bạn quá mỏng, quá nhạy cảm. Chủ yếu những người bị đau, bị trầy sau gót khi họ mang giày tây là do họ…… chưa mang bao giờ. Họ là những người trẻ tuổi mới lần đầu sử dụng giày tây hoặc những người mà công việc của họ không có yêu cầu cao về trang phục, không cần sơ mi, quần tây, giày da.
 
2. Mang giày nhưng không mang vớ hoặc mang vớ giày mọi dẫn đến phần da gót giày tây lúc mới còn cứng, đanh sẽ làm tổn thương da trong quá trình sử dụng.
 
3. Giày tây bị mang sai size giày, quá chật. Trường hợp này khiến cho cổ giày quá khít, ních chặt phần sau gót vào phần da giày. Thường trường hợp mang giày tây không đúng size này sẽ bị kích cả phần ngón chân lẫn bề rộng bàn chân rất khó chịu. Giày tây MARCO đã có bài hướng dẫn để khách hàng lựa chọn một đôi giày tây vừa chân ở đây.
 
Thủ thuật xử lý làm mềm
Có một điều chắc chắn rằng giày tây càng sử dụng thì da sẽ càng mềm, phần da sau gót giày tây ban đầu đanh cứng chứ về sau sẽ mềm mại, thoải mái. Đơn giản là ở ngoài đường mọi người vẫn mang giày tây đấy thôi chứ nếu nó mang khó chịu, đau, cứng thì đâu ai sử dụng đi làm 8 – 12 tiếng mỗi ngày.
 
*** Cách xử lý dứt điểm là bạn cứ sử dụng, chịu khó một thời gian ngắn ban đầu thì da sẽ mềm và mang thoải mái về sau.
 
*** Cách xử lý tức thời là bạn có thể xác định vùng da bị đỏ, bị trầy dán băng keo cá nhân vào vị trí đó và tiếp tục sử dụng. Phần sau gót giày da sẽ chỉ chạm vào phần băng keo cá nhân mà không làm trầy chân của bạn. Bên cạnh việc dán băng keo cá nhân thì bạn có thể lên các trang thương mại điện tử đặt mua “miếng dán gót giày êm” để chống trầy gót.
 
 
Thủ Thuật Làm Mềm Sau Gót Giày Tây
 
Phương pháp làm mềm da nhanh chóng là dùng lotion dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dừa thoa phần sau gót và xoa bóp cho da được dưỡng ẩm sẽ mềm nhanh hơn.
 
• Lưu ý rằng những thủ thuật bên trên để bạn tham khảo và tự chịu trách nhiệm khi làm theo. Có loại da xử lý được, có loại da thì không. Giày MARCO không có dịch vụ làm mềm da giày cho khách.
 
Giày Tây MARCO Shoemaker
 
Địa chỉ: 365 Huỳnh Văn Bánh, F11, Q Phú Nhuận, TPHCM
 
Website: www.giaymarco.vn
Liên hệ:
nhuly
Điện thoại:
Ngày đăng:
24.07.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web