Thùng rác được sử dụng nhiều nhất, thùng rác công cộng 120l,240l....

Thùng rác là gì ? Có bao nhiêu loại thùng rác ? Những lợi ích mà thùng rác mang lại là gì ? Cùng tìm hiểu với mình qua bài viết sau nhé.

  1. Thùng rác là gì ?
  • Thùng rác là vật dụng chứa đựng các loại rác thải khác nhau, là vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong đời sống của các gia đình và ứng dụng trong công nghiệp,nhắc nhở mỗi chúng ta phải luôn có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường . Mỗi loại thùng rác thường sẽ có các kích thước mẫu mã, màu sắc và các tính năng khác nhau giúp mang lại cho chúng ta những tiện nghi những không gian phù hợp với từng loại trong suốt quá trình sử dụng.
  1. Có bao nhiêu loại thùng rác ?
  • Tùy vào mục đích sử dụng, yếu tố của từng gia đình sẽ chọn lựa những loại thùng rác khác nhau phù hợp với nhu cầu và không gian sống. Hình ảnh thùng rác chắc hẳn rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng mình tìm hiểu các loại thùng rác nhựa phổ biến hiện nay.
  • Thùng rác 60lit

Kích thước: 380x380x530mm

Màu sắc: xanh lá, đỏ, vàng...

Chất liệu: nhựa hdpe, an toàn và thân thiện môi trường, sản phẩm được đúc nguyên khối với bề mặt nhẵn bóng nhờ vào việc lựa chọn nguyên liệu và kiểm soát chất lượng. Có thể tái chế khi không sử dụng. 

Sản phẩm có 2 loại có bánh xe và không bánh xe thích hợp để đựng rác trong các hộ gia đình ít người có lượng rác dự trữ 2-3 ngày.

Sản phẩm có nắp đậy kín tránh nước tràn vào bên trong thùng đồng thời ngăn mùi từ bên trong thoát ra ngoài.

 

 

  • Thùng rác 90lit

Kích thước: 550x420x884mm ( nắp kín )

                    550x420x900mm ( nắp hở )

 

Chất liệu: nhựa hdpe với chất liệu này sản phẩm có ưu điểm là độ bền tốt, chịu được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, giá thành rẻ thích hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà. Hiện nay sản phẩm được sản xuất với 2 màu chủ đạo là xanh lá, cam.

  • Thùng rác 120lit

Kích thước: 470x530x930mm

Màu sắc: xanh lá, cam, vàng

Chất liệu: nhựa hdpe

 

Thùng rác 120lit được sử dụng khá phổ biến ở những nơi công cộng như công viên, trường học, thùng 120lit cũng được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng vì dung tích không quá lớn cũng không quá nhỏ thích hợp với những hộ gia đình ở đông người dữ trữ rác 2 ngày không sợ tràn ra ngoài.

Ngoài ra thùng có bánh xe lớn giúp nhân công thuận tiện trong việc di chuyển và gom rác dễ dàng hơn, có nhiều màu sắc giúp cho ta lựa chọn màu theo sở thích và phân loại rác thải.

 

  • Thùng rác 240lit

Kích thước: 580x700x1005mm ( thường )

                    580x700x1050mm ( thailand )

Màu sắc: xanh lá, cam vàng, đỏ...

 

 

Thùng rác 240lit có bánh xe lớn dễ dàng di chuyển và có khả năng chịu lực tốt giúp di chuyển và nhiều loại rác có trọng lượng khác nhau. Thường được sử dụng nhiều trong các công trình công cộng như chung cư, công viên, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại... với dung tích khá lớn nhưng không quá cao dễ dàng để mọi người bỏ rác vào kể cả trẻ em.

Phù hợp với mọi loại xe kẹp và thu gom rác trên thị trường.

  • Thùng rác 660lit

Kích thước:1250x770x1190mm

Mà sắc : xanh lá, vàng, cam 
Trọng lượng thùng : 41kg
Kết cấu ngăn chứa : gồm 1 ngăn, 1 nắp

 

Thùng rác 660 lít được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh. Cho độ bền cao và khả năng chống va đập tốt, tuổi thọ trung bình của những chiếc thùng rác nhựa này là từ 5 – 10 năm sử dụng ở những điều kiện ngoài trời khắc nghiệt nhất.

Thùng rác 660lit thường được các công ty vệ sinh sử dụng để cho nhân công dọn đường phố. Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với khung cảnh các cô chú thường đẩy xe chứa rác loại lớn quét dọn đường cái đúng không ạ. Xe mà các bạn thường thấy đó là thùng rác công cộng được thiết kế 3-4 bánh xe tùy loại,  với thiết kế có bánh xe để các cô chú thuận tiện di chuyển thu dọn rác một cách dễ dàng không nặng nhọc, ngoài ra xe còn được thiết kế thêm khóa bánh xe cố định khi không cần di chuyển để giữ an toàn cho bản thân và những phương tiện di chuyển xung quanh.

Ngoài ra mẫu thùng rác 660lit còn có loại dung tích lớn hơn là thùng rác 1100lit với kích thước: 1260x805x1340mm cũng thường được sử dụng trong việc thu gom rác thải bảo vệ môi trường. Công dụng thì cũng như thùng 660lit chỉ có điều dung tích lớn hơn chứa được nhiều rác thải hơn.

  1. Những lợi ích của thùng rác
  • Giữ vệ sinh môi trường:

Rác là những vật phẩm không thể sử dụng được nữa. Vì vậy, việc vứt rác bừa bãi sẽ mất vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn,…. Do đó, khi bỏ rác vào thùng có nắp, sẽ cách ly rác với môi trường bên ngoài và hạn chế lây lan các mầm bệnh ra môi trường sống.

Giúp con người ta có ý thức hơn về giữ gìn môi trường có trách nhiện với sức khỏe của bản thân gia đình và những người xung quanh chúng ta.

Giúp xã hội ngày càng văn minh, tiến bộ bảo vệ môi trường để có một không gian sống trong lành, xanh, sạch, đẹp.

  • Không làm mất cảnh quan đô thị:

Khi bạn để rác thải ra vỉa hè, lòng đường chắc chắn làm mất đi vẻ đẹp cảnh quan đô thị. Đặc biệt ở những nơi văn minh, hình ảnh rác bừa bãi, mùi hôi bốc lên chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy vô cùng khó chịu. Do đó, sử dụng thùng rác có nắp sẽ góp phần làm cho rác được che phủ, giúp môi trường được sạch sẽ.

  • Phân loại rác thải

Chất thải sinh hoạt ngày càng nhiều và có xu thế lấn áp cả những chất thải công nghiệp. Vì số lượng người dân tăng cao, diện tích đất tự nhiên không nhiều, cùng với nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao. Cùng với sự phát triền của kinh tế chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu sử dụng, rác thải trong sinh hoạt ngày càng nhiều.

Thường mỗi loại thùng rác được sản xuất ra thì sẽ chia ra nhiều màu dễ dàng phân chia rác thải, tái chế và không tái chế.

Hãy cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường nhé!

 

  • Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác quý khách truy cập vào trang web: nhuaphuocdat.com.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
    Công ty TNHH Phước Đạt
    Hotline: 0963838772
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 35-36 đường DD6, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12
    Web: nhuaphuocdat.com

 

 

 

Liên hệ:
Nguyễn Ánh Nguyệt
Điện thoại:
0963 838 772
Ngày đăng:
20.11.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web