Tiết kiệm chi phí khi tự chế máy mài góc cầm tay thành máy cưa gỗ đơn giản tại nhà

Bạn có biết rằng chỉ cần sở hữu một chiếc máy mài góc cầm tay ta đã có thể biến hoá nó thành một chiếc máy cưa gỗ cực kỳ tiện lợi mà vẫn đạt công dụng hiệu quả không? Hãy cùng KingTom khám phá ngay nhé!

  1. Chọn lưỡi cưa phù hợp

Bước đầu tiên trong việc chế tạo máy mài góc thành máy cưa gỗ cầm tay đó chính là bạn phải có một chiếc lưỡi cưa gỗ thích hợp với máy. Để tối ưu hoá hiệu suất công việc bạn nên lựa chọn loại lưỡi cưa gỗ chuyên dụng được làm từ chất liệu cao cấp để có độ bền cao, không bị nóng và ít bị mài mòn khi sử dụng.

Điều quan trọng là hãy lựa chọn lưỡi cưa có kích thước từ 100mm đến 125mm đây là kích thước phù hợp với hầu hết các loại máy mài góc cầm tay hiện nay.

KingTom gợi ý cho bạn chọn sử dụng loại Lưỡi Cắt Gỗ 100-30 Răng KingTom Cao Cấp. Được làm từ những nguyên liệu cao cấp chủ yếu làm từ hợp kim thép, giúp lưỡi cắt chắc chắn và bền bỉ. Phần răng được thiết kế theo răng TCT công nghệ có độ cứng cao, vô cùng chắc chắn và sắc bén.

Với kích thước 100mm lưỡi cắt này có thể phù hợp với khá nhiều loại máy mài góc cầm tay hiện nay.

  1. Lựa chọn công suất và tốc độ máy mài thích hợp

Để có thể dùng máy mài để chế tạo thành máy cắt gỗ thì bạn nên sử dụng máy có công suất tối thiểu từ 700W trở lên và có tốc độ không tải khoảng 11.000 vòng/phút. Công suất và tốc độ không tải này là đủ mạnh mẽ để giúp chúng ta thực hiện công việc dễ dàng và nhanh chóng.

Chọn máy mài có công suất phù hợp

  1. Thực hiện chế tạo máy mài thành máy cưa gỗ

Khi đã có máy mài và lưỡi cưa phù hợp bước tiếp theo chính là tiến hành lắp đặt lưỡi cưa vào máy mài mà thôi. Như vậy là từ một chiếc máy mài góc cầm tay giờ đây đã có thể sử dụng để cắt các vật liệu từ gỗ dễ dàng.

Tuy nhiên khi sử dụng cách này các bạn cần lưu ý một số điều như sau. Vì đường kính lưỡi cưa nhỏ nên chúng ta chỉ có thể sử dụng để cắt các loại gỗ mỏng, ván ép với độ dày từ 2-3cm đổ lại. Và đường cắt sẽ không được quá sâu, vì thế cần cắt nông nhiều lần tại một chỗ để tạo nên đường cắt sâu nhé!

Sử dụng máy mài góc để cưa gỗ

Khi sử dụng Lưỡi Cắt Gỗ 100-30 Răng KingTom Cao Cấp sẽ cho phép bạn cắt được những loại gỗ cứng, hay thậm chí là những loại gỗ có lẫn tạp đinh. Lưỡi cắt vẫn có thể cắt được rất ngọt mà không hề bị xơ gỗ, không hề bị gãy lưỡi như những loại lưỡi cắt thông thường khác.

Hãy Đặt Mua Lưỡi Cắt Gỗ 100-30 Răng KingTom Cao Cấp với giá ƯU ĐÃI ngay hôm nay TẠI ĐÂY

 

Website: http://www.kingtomtools.com/

Hotline: 0903.034.876

Fanpage: https://www.facebook.com/KingTomHoChiMinh

Instagram: kingtom.tools.com

X (Twitter): kingtomtools.vn

 

Liên hệ:
Điện thoại:
Ngày đăng:
02.10.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web