Tìm hiểu nơi khám bệnh Nam Khoa Tại Cà Mau chất lượng

Ngày càng có nhiều nơi khám bênh bác sĩ nha khoa mọc lên ở Cà Mau phải để tìm được một Địa chỉ phòng khám an toàn là điều vô cùng khó. Để giúp đỡ bạn có đc các gợi nhắc nổi trội, bài viết tiếp sau đây sẽ đưa tin chi tiết về top trung tâm khám bệnh nam khoa ở Cà Mau đc quý khách bình chọn cao trong khoảng time qua. Khám nam khoa luôn luôn là vấn đề khiến cho phái mạnh hiện tượng đau đầu & run sợ bởi có không ít tình trạng bệnh khó nói mà cánh mày râu không muốn chia sẻ cùng ai. Vì Vì Sao này, phái mạnh ở Cà Mau luôn ưu ái những phòng khám bệnh sở hữu chính sách bảo mật người tiêu dùng giỏi và chất lượng nhất.

1. Địa chỉ khám bệnh nam khoa Cà Mau - trung tâm y tế Hoàn Mỹ Minh Hải

phía trên là 1 top phòng khám nam khoa ở Cà Mau được phái mạnh lựa chọn hàng đầu khi gặp gỡ những vấn đề về tình trạng sức khỏe đàn ông. Trung tâm y tế này đc xây cất bởi tập đoàn lớn y khoa Hoàn Mỹ có trung tâm vật chất hiện đại theo chuẩn mức nước ngoài.

địa chỉ khám bệnh nam khoa của trung tâm bệnh viện đã và đang chạy siêu mạnh, đc đông đảo phái mạnh biết đến khám & chữa trị. Đội ngũ Bác Sỹ chuyên nghành tại đây đã tích lũy đc khả năng đa dạng, thậm chí điều trị chiến thắng nhiều ca bệnh từ dễ chơi tới tinh vi. Trung tâm y tế cung ứng đa dạng dịch vụ theo nhóm như khám nam khoa định kỳ, chẩn đoán và khám chữa những bệnh về cơ quan sinh dục nam, chữa bệnh những không ổn định sinh lý, rối loạn chức năng sinh sản.

Địa Chỉ bệnh viện: số 09 – Lạc Long Quân – Âu Cơ – Khóm 5 – P. 7 &Ndash; Tp. Cà Mau.

thời gian điều trị bệnh:

T2 – T7: từ 7h30 đến 16h.

Chủ nhật: từ 7h đến 12h.

2. Phòng khám bệnh nam khoa Cà Mau - trung tâm y tế Đa Khoa Cà Mau

trên đây cũng chính là một địa điểm khám nam khoa uy tín & an toàn và tin cậy được liệt kê vào top phòng khám bệnh nam khoa ở Cà Mau. Trung tâm bệnh viện tọa lạc tại phường 6, hơi dễ tìm & với cơ sở vật chất văn minh. Phần lớn những trường hợp đến khám nam khoa vì các luận điểm về bao quy đầu, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đường tiết niệu hoặc tình trạng hiếm muộn... Bệnh viện mang cung cấp dịch vụ khám khám chữa nội, ngoại trú với các trang dòng thiết bị nhập khẩu từ những nước có nền y khoa tiên tiến.

địa điểm bệnh viện: 16 – Hải Thượng Lãn Ông – Khóm 6 – Phường 6 – Tp. Cà Mau.

điện thoại liên lạc: 02903.831015

3. Nơi khám bênh nam khoa Cà Mau - trung tâm y tế y học cổ truyền tại tình Cà Mau

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện y khoa cổ truyền tỉnh Cà Mau còn có dịch vụ khám nam khoa rất chất lượng, thỏa mãn nhu cầu của khá nhiều người mắc bệnh. Trung tâm y tế đi vào chuyển động từ năm 2001, tiến hành đa dạng chức năng trực tiếp là khám, chữa bệnh, quan tâm tình trạng sức khỏe và tái khôi phục các chức năng cho những đảng viên cấp cao, những nhà chính trị cấp cao & tổng dân số toàn phố xá. Phái mạnh mà thậm chí tới trên đây trường hợp mong muốn khám điều trị nam khoa bằng những liệu pháp y học gia truyền.

Showroom bệnh viện: Đ Lý Văn Lâm – K.6 – P.1 – TP Cà Mau.

Smartphone liên lạc: (0290) 3838443.

với các thông báo, share bên trên, ví như phái mạnh còn tồn tại bất cứ âu yếm hay thắc mắc gì liên quan thì hãy contact mật thiết có địa chỉ khám bệnh Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Cầu để đc bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể và miễn phí.

Liên hệ:
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
27.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web