Top 7 trung tâm khám bệnh nam khoa ko kể giờ tại TPHCM, xuất sắc, uy tín nhất


để tránh bắt buộc mong chờ để quá lâu, đa số chúng ta chọn lựa thăm khám và chữa bệnh tại các trung tâm khám bệnh nam khoa ngoài giờ ở TPHCM. Để chọn lọc đc Địa Chỉ uy tín, bạn đọc có thể xem thêm 10 trung tâm khám bệnh chuyên nghiệp hóa & uy tín nhất ở Khu Vực TP sài gòn đc tổng hợp trong content sau.

Khám nam khoa ngoại trừ giờ chỗ nào xuất sắc tại TPHCM?

đánh giá 7 phòng khám bệnh nam khoa bên cạnh giờ tại TPHCM uy tín nhất
các căn bệnh nam khoa không chỉ có tác động tới tình trạng sức khỏe mà còn khiến chất lượng cuộc sống đời thường và đời sống tình dục của cánh mày râu bị tác động đáng chú ý. Một trong những năm cách đây không lâu, mật độ phái nam mắc các bệnh sinh lý có Xu thế tăng lên và trẻ hóa. Điều này phản ánh thực trạng sức khỏe sinh sản đi xuống và mối đe dọa rất cao đến chất lượng tổng dân số về sau.

phái nam bận bịu các bệnh nam khoa thường kinh sợ kinh hoảng & ko chủ động trong các việc thăm khám mà nhiều phần đều tự điều trị bằng cách sử dụng TPCN. Dẫu thế, triệu chứng này mà thậm chí khiến bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn dẫn đến tăng nguy cơ tiềm ẩn vô sinh – hiếm muộn. Còn mặt khác, một số người kinh hoảng hãi khám nam khoa vì mất không ít thời gian chờ đợi đến lượt khám, xét nghiệm,… chính vì như thế, yêu cầu khám điều trị tại các phòng khám nam khoa ko kể giờ ở TPHCM với xu hướng tăng lên đáng kể.

mặc dù vậy, thực ra có rất nhiều phòng khám bên trên địa bàn không tồn tại sự đầu tư chi tiêu về máy móc, dòng thiết bị, cơ sở hạ tầng kém hoặc không tồn tại đội ngũ Bác Sỹ đủ trình độ chuyên môn, trình độ để khám điều trị. Triệu chứng này dẫn đến không ít tình huống hao tốn kinh tế, mất số giờ dài chữa bệnh nhưng vẫn không đạt đc hiệu quả tuyệt vời.

trường hợp đang tìm kiếm trung tâm khám bệnh nam khoa ko kể giờ giỏi, uy tín tại TPHCM, các bạn đọc có thể tham khảo một số trong những nhắc nhở trong nội dung sau:

#01

trung tâm khám bệnh Nam khoa – trung tâm bệnh viện dân dã
trung tâm khám bệnh Nam khoa – trung tâm bệnh viện bình dân là Địa chỉ cửa hàng khám & điều trị các bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM. Để cung ứng được nhu yếu khám khám chữa ngày càng tăng cao, khoa mừng đón thăm khám, chữa bệnh cả trong giờ hành chính và không tính giờ. Do đấy, bạn đọc đang có nhu cầu search phòng khám bệnh nam khoa không tính giờ tại TPHCM mà thậm chí Để ý đến về cơ sở này.

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện bình dân được thành lập từ năm 1954 & đã có gần 70 năm vận động, khởi phát. Hiện nay, bệnh viện đã cam kết được chỗ đứng là Showroom âu yếm tình hình sức khỏe uy tín tại khu vực miền nam nói chung và TPHCM nói riêng. Dù cho có đa dạng chuyên khoa nhưng Nam học còn là chuyên ngành mũi nhọn của bệnh viện.

phòng khám Nam khoa – trung tâm y tế dân gian đón nhận thăm khám cả trong giờ hành chính & ko kể giờ

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Nam khoa tại VN từ thời điểm năm 1992, Khoa Nam học – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dân gian trở thành Địa Chỉ thăm khám, support & điều trị các luận điểm tình trạng sức khỏe sinh lý phái mạnh uy tín & chuyên nghiệp. Trải qua không ít năm khởi phát, đơn vị này càng ngày càng hoàn thiện hơn với các dịch vụ đa chủng loại, an ninh và tiền bạc dịch vụ thích ứng.

những dịch vụ tối ưu tại phòng khám bệnh nam khoa – trung tâm y tế Bình Dân:

Xét nghiệm sinh học phân tử, trữ mô tinh hoàn, tinh dịch đồ
chữa bệnh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
chữa bệnh bướu bộ phận sinh dục và suy tuyến sinh dục
chữa bệnh vô sinh nam
Khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân cho nam
Thăm khám và điều trị rối loạn chức năng tình dục nam & nữ
điều trị những rối loạn tình dục ở phái nam như không ổn định biệt hóa giới tính, rối loạn mọi chức năng sinh dục, xuất tinh nhanh, rối loạn cương dương
khám chữa và tầm soát sức khỏe lúc vận dụng phương pháp hormone (sử dụng nội tiết thay thế)
Cấp cứu vớt nam khoa (xoắn dây tinh, gãy dương vật)
Tạo hình cơ quan sinh dục (niệu đạo đóng cao/ đóng rẻ, dị tật đường tiết niệu bẩm sinh khi sinh ra, mất da dương vật,…)
thông báo liên hệ:

Tổng đài Khoa Nam học: 028 6686 1267
Trụ sở chính: Số 371 Đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Q.3, TPHCM
Khu khoa học cao: Số 408 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, quận 10. TPHCM
Số điện thoại: 028 3832 5154 – 028 3839 4747
Hotline: 1900 7174
Website: bvbinhdan.com.vn
số giờ làm việc:

– Trụ sở chính:

vật dụng 2 – thứ 6: 6:30 – 11:30 & 13:00 – 16:00
Khám bên cạnh giờ: thiết bị 2 – vật dụng 6 (16:00 – 18:00) và thiết bị 7, Dịp lễ (7:00 – 11:30)
– Khu công nghệ cao:

trang bị 2 – thiết bị 6: 6:30 – 11:00 & 13:30 – 16:00
Giờ khám không tính giờ (dành riêng cho Khoa Nam học): đồ vật 7 (7:00 – 11:30)
#02

trung tâm khám bệnh Nam khoa – trung tâm y tế ĐH thuốc bào chế từ đông y TPHCM (có khám không tính giờ)
trung tâm khám bệnh Nam khoa – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện ĐH đông y TPHCM thao tác làm việc trong giờ hành chính & sở hữu khám ngoài giờ (6:30 – 12:00 vào vật dụng 7 hằng tuần). Phòng khám Nam khoa của trung tâm y tế trực thuộc khoa Tiết niệu. Đơn vị này chiếm dụng đội ngũ BS là những thạc sĩ, giảng viên nhập cuộc huấn luyện và giảng dạy tại Trường đại học y dược TPHCM.

ở bên cạnh điểm cộng về đội ngũ y bác sĩ, phòng khám bệnh Nam khoa còn được đầu tư chi tiêu về máy móc và trang dòng thiết bị vô cùng tân tiến. Để thuận lợi cho việc thăm khám, phòng khám bệnh thi công quy trình khám điều trị khoa học và tối giản. Do đấy, phòng khám Nam khoa – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đại học y dược TPHCM kịp thời và nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và trở thành Showroom khám nam giới ngoài giờ được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lọc.

trung tâm khám bệnh Nam khoa – trung tâm y tế đại học thuốc bào chế từ đông y TPHCM là ADD khám khám chữa uy tín, bài bản

lý thuyết vươn lên là trung tâm chăm sóc tình hình sức khỏe sinh lý cho phái nam bậc nhất miền nam bộ, trung tâm khám bệnh không ngừng nỗ lực trong công tác cập nhập những kỹ thuật, biện pháp điều trị mới. Đồng thời cùng lúc nâng cao kĩ năng trình độ của đội ngũ BS và chuyên viên y tế.

những dịch vụ chăm lo tình hình sức khỏe sở hữu tại phòng khám bệnh Nam khoa – trung tâm y tế ĐH thuốc bào chế từ đông y TPHCM:

Thăm khám và điều trị chứng vô sinh ở phái nam, không ổn định xuất tinh, rối loạn cương dương, mãn dục nam & rối loạn nội tiết tố sinh sản
mổ xoang chỉnh hình các dị dạng bẩm sinh khi sinh ra như dương vật chẻ đôi, lỗ tiểu tốt
Cấp cứu vớt nam khoa trong trường hợp cương dương vật kéo dài, vỡ vật hang
khám chữa xơ cứng thể hang
khám chữa những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu
phẫu thuật mổ xoang tạo hình da dương vật & đặt thể hang nhân tạo
thông tin liên hệ:

Số địa chỉ: 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, quận 5, TPHCM
Số điện thoại: 028 3950 6126 – 028 3855 4269
Website: bvdaihoc.com.vn
Giờ khiến việc: đồ vật 2 – vật dụng 6 (6:30 – 16:30) và thiết bị 7 (6:30 – 12:00)
#03

Khoa Tiết niệu trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân dân 115 – Địa Chỉ khám nam khoa uy tín
bệnh viện Nhân dân 115 là trung tâm bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở y học TPHCM. Tiền thân của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện là trung tâm bệnh viện K52 được thành lập từ thời điểm năm 1968. Trải qua hàng chục năm hoạt động và phát triển, trung tâm y tế đã & đang cam đoan đc chỗ đứng là Showroom quan tâm sức khỏe uy tín cho dân số trong Khu Vực TPHCM và những tỉnh, thành ở bên cạnh.

trung tâm bệnh viện mang điểm cộng về những khối như thần kinh trung ương, Tim mạch, bệnh ung thư, Thận niệu,… còn mặt khác, trung tâm bệnh viện còn thành lập chuyên nghành Tiết niệu có có nhu cầu mang về cho dân số dịch vụ khám, khám chữa những bệnh lý liên quan tới Nam học và Tiết niệu uy tín, bài bản.

Khoa Tiết niệu bệnh viện Nhân dân 115 – Địa Chỉ khám nam khoa uy tín tại khoanh vùng TPHCM

Khoa đc thành lập và hoạt động từ thời điểm năm 2004 và ngày nay đã sở hữu gần 17 năm vận động, phát triển. Đơn vị này quy tụ 38 cán bộ trong các số đó bao hàm 12 BS, 22 điều dưỡng được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn giỏi và luôn luôn tận tâm, nhiệt tình mang người bệnh. Phái nam bận bịu các vấn đề sinh lý và tuyến tiền liệt có thể suy xét tới thăm khám tại Khoa Tiết niệu – trung tâm bệnh viện Nhân dân 115.

các dịch vụ khám, điều trị nam khoa tại Khoa Tiết niệu – trung tâm y tế Nhân dân 115:

phẫu thuật cắt đốt nội soi những bệnh lý tuyến tiền liệt
Tạo hình niệu đạo, bàng quang do dị tật khi sinh ra đã bẩm sinh hoặc bởi vì tai họa
Khám, chẩn đoán & khám chữa những bệnh nam khoa
vì thế là Khoa Tiết niệu buộc phải những dịch vụ khám & điều trị nam khoa sau đây có số lượng giảm bớt hơn đối với các phòng khám bệnh Nam khoa của trung tâm y tế dân gian và trung tâm bệnh viện ĐH đông y TPHCM. Tuy nhiên, trung tâm đó là chọn lựa thích nghi dành riêng cho phái mạnh bận bịu các không ổn định tình dục có liên quan đến bệnh lý ở thận, bàng quang & tuyến tiền liệt.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu A – Tầng 4 – ngoại y khoa niệu ghép thận – Số 527 đường Sư Vạn Hạnh hoặc 88 đường Thành Thái, Phường 12, quận 10
Website: benhvien115.com.vn
Giờ làm cho việc: trang bị 2 – thứ 6 (7:00 – 16:30), vật dụng 7, Chủ nhật và không tính giờ (có ekip trực 24/24 để xử lý những tình huống phải cấp cứu vãn kịp thời)
#04

Khoa Hiếm muộn – bệnh viện Từ Dũ TPHCM
trung tâm bệnh viện Từ Dũ TP.HCM là trung tâm bệnh viện chuyên cung cấp những dịch vụ chăm lo sức khỏe cho thai phụ, sản phụ & thai nhi. Thông qua hơn 100 năm phát triển, trung tâm bệnh viện đã cam đoan đc vị trí là trung tâm bệnh viện chuyên Sản phụ khoa bậc nhất miền nam nói tóm gọn & TPHCM nói riêng.

thông thường, trung tâm y tế chỉ chào đón thăm khám và chữa bệnh những vấn đề tâm sinh lý ở nữ giới. Dẫu thế so với các cặp bà xã ông chồng bị vô sinh – hiếm muộn, Khoa Hiếm muộn của trung tâm y tế Từ Dũ TPHCM còn chào đón khám cho phái mạnh (phải khám cả hai vk chồng). Do đó ví như đang chạm chán gian khổ trong các công việc sinh con, nam giới và một nửa yêu thương có thể cân nhắc tới thăm khám tại Khoa Hiếm muộn – trung tâm y tế Từ Dũ TPHCM. Mặc dù thế lúc triển khai khám, cả hai bà xã ck cần mang theo giấy đăng ký kết duyên.

Khoa Hiếm muộn – trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Từ Dũ TPHCM là Địa Chỉ thăm khám & điều trị hiếm muộn cho những cặp bà xã chồng

đối với phái nam, quy trình khám hiếm muộn tầm thường bao hàm thử máu & thử tinh trùng đồ để đo nồng độ hormone & bình chọn unique tinh trùng. Trong tình huống xét nghiệm tinh trùng đồ cho kết quả không ổn định (không với tinh trùng, số lượng tinh trùng tốt, không phù hợp, yếu tinh dịch, kinh nghiệm di động kém,…), người ông xã sẽ đc yêu cầu thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết.

sau khi với công dụng, người bệnh (người chồng) sẽ đc ra mắt đến Khoa Nam học – trung tâm y tế bình dân để sinh thiết tinh hoàn. Trong tình huống sở hữu tinh trùng, Khoa Hiếm muộn sẽ thực hiện làm thụ tinh trong ống dẫn nghiệm ví như cả hai vợ ck mong muốn. Ko kể khám và chữa bệnh hiếm muộn, đơn vị này còn thăm khám & chữa bệnh một trong những không ổn định tình dục ở quý ông như tắt dục nam, rối loạn cương dương, xuất tinh nhanh,…

thông báo liên hệ:

Địa chỉ: Khoa Hiếm muộn – Tầng 3 – Khu khám M – Số 227 Đường Cống Quỳnh, Q1
Website: tudu.com.vn
Số điện thoại: 1900 7237 – 028 5404 2829
Khoa Hiếm muộn có phòng khám bệnh VIP mang trung tâm hạ tầng khang trang & thoáng rộng. Trung tâm khám bệnh tiếp nhận thăm khám cả trong giờ hành chính & bên cạnh giờ. Bởi vì thế, các bạn đọc mong muốn thăm khám có thể contact qua tổng đài (028) 1081 để đc chỉ dẫn chi tiết.

#05

y khoa ngoại Thận – Tiết niệu trung tâm y tế Nhân dân Gia Định
y khoa ngoại Thận – Tiết niệu trung tâm y tế Nhân dân Gia Định là 1 trong những ADD khám nam khoa uy tín tại Khu Vực TPHCM. Đơn vị này đc ra đời từ ngày 1/7/2008 có mong muốn đáp ứng được nhu yếu khám khám chữa gia tăng cao. Trung bình mỗi năm, khoa tiếp nhận hơn 23.000 lượt người mắc bệnh đến thăm khám, điều trị và phẫu thuật mổ xoang.

ngoại khoa Thận – Tiết niệu chiếm dụng đội ngũ bác sĩ, Chuyên Viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành nghề, chuyên môn tốt & tận tâm có người mắc bệnh. Mang mong muốn bê cao chất lượng dịch vụ, các BS tại khoa liên tù tì trau dồi & cải thiện năng lực, trình độ chuyên môn. Ngoài ra, đơn vị này còn được chi tiêu về máy móc & trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

khoa ngoại Thận – Tiết niệu trung tâm y tế Nhân dân Gia Định chiếm hữu đội ngũ Bác Sỹ, điều dưỡng mang trình độ giỏi

không tính tiếp nhận thăm khám & khám chữa các tình trạng bệnh về tiết niệu như u thận, u tuyến tiền liệt và viêm sỏi thận, y khoa ngoại Thận – Tiết niệu còn cung ứng các dịch vụ thăm khám và chữa bệnh những tình trạng bệnh nam khoa. Bây chừ sát bên khám lâm sàng và điều trị bằng thuốc, khoa cũng nhanh chóng tiếp cận và phần mềm công nghệ tân tiến vào quá trình chẩn đoán & khám chữa.

bởi vì sự phát triển trẻ khỏe giữa những năm cách đây không lâu, ngoại y khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện Nhân dân Gia Định được rất nhiều nam giới lựa chọn lúc mong muốn thăm khám và khám chữa các vấn đề tâm sinh lý. Khoa đang có kế hoạch tiến hành thiết kế phòng khám bệnh nam khoa để cung ứng đc nhu cầu khám khám chữa & dẫn đến cho bạn sự hài lòng tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

thông báo liên hệ:

Địa chỉ: số 1 Đường Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Số điện thoại: 028 3841 2692
Website: bvndgiadinh.vn
thời gian làm việc: thiết bị 2 – vật dụng 6 (7:00 – 11:30) & khám dịch vụ từ 16:00 – 19:00; thứ 7 – Chủ nhật (khám dịch vụ): 7:30 – 11:30
#06

Khoa Niệu và Nam khoa – trung tâm y tế FV – ADD khám nam khoa uy tín tại TPHCM
bệnh viện FV là trung tâm y tế tư nhân được Ra đời từ tháng 3/2013. Tính đến thời điểm bây giờ, trung tâm y tế đã có hơn 17 năm kiến thiết & khởi phát. Tọa lạc tại khu độ thị mới Q7, TPHCM & đc đầu tư chi tiêu xây dựng có cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc tiến bộ, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nhanh chóng và kịp thời khẳng định đc Brand Name thông qua dịch vụ âu yếm tình hình sức khỏe toàn vẹn & uy tín.

bệnh viện FV hỗ trợ dịch vụ thăm khám, support & chữa bệnh những luận điểm tình trạng sức khỏe liên quan tới chuyên khoa Tim, tai mũi họng, gặp chấn thương chỉnh hình, khoa thị giác, Ngoại bao quát và ung thư. Ngoài ra, phái nam có nhu cầu khám và chữa bệnh các luận điểm tâm sinh lý có thể nghe đến Khoa Niệu và Nam khoa – trung tâm bệnh viện FV.

Khoa Niệu và Nam khoa – bệnh viện FV là Showroom thăm khám & chữa bệnh những bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM

Đơn vị này được thi công tại Lầu 2, tòa nhà F với diện tích lên tới 1000m2. Khoa chiếm dụng đội ngũ BS mang kinh nghiệm cùng theo với máy móc & trang thiết bị rất chi là tân tiến. Ngoài ra, trung tâm y tế FV còn kiến tạo khoanh vùng chờ có khoảng không thoáng đãng và thiết kế bên trong quý phái, tiện lợi. Khoa Nam học chào đón thăm khám và khám chữa số đông các luận điểm sinh lý thường bắt gặp ở phái nam. Đơn vị này đã thực hiện chiến thắng những biện pháp khám chữa như uống thuốc, phẫu thuật mổ xoang & liệu pháp hormone.

các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm sinh lý nam sở hữu tại Khoa Tiết niệu và Nam khoa – trung tâm bệnh viện FV:

Khám và điều trị các rối loạn tình dục, cương dương ở phái nam
Chữa vô sinh – hiếm muộn ở nam giói
Thăm khám & điều trị không ổn định chức năng sinh lý – tình dục
chữa bệnh mãn dục nam
âu yếm sức khỏe tâm sinh lý cho phái mạnh tuổi người trung niên
Tầm soát tình trạng sức khỏe sinh sản cho phái mạnh
còn mặt khác, khoa còn có một số dịch vụ giành riêng cho bạn nữ như tư vấn tình dục cho phái nữ, tư vấn cải thiện những biến hóa sau khi sinh, support giới tính và điều trị són tiểu cho nữ.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 2, tòa nhà F 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam thành phố sài thành (Phú Mỹ Hưng), Q7, TPHCM
Email: [email protected]
Số điện thoại: 028 5411 3333 nhánh 1032 (khoa Nam học & Tiết niệu)
Website: fvhospital.com
#07

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Chợ Rẫy – y khoa ngoại Tiết niệu
trung tâm y tế Chợ Rẫy là trung tâm bệnh viện đa khoa có quy mô lớn nhất tại miền nam nói tóm lại & TPHCM nói riêng. Chính thức đi vào chuyển động từ thời điểm năm 1900, trung tâm bệnh viện đã sở hữu hơn 100 năm xây dựng và khởi phát. Thông qua hơn 1 thế kỉ, trung tâm y tế ngày càng hoàn thiện có trung tâm hạ tầng khang trang, máy móc & thiết bị tiến bộ, được đồng nhất hóa. Ngoài ra, trung tâm bệnh viện còn quy tụ những Chuyên Viên & bác sĩ hàng đầu trong số nghành.

kề bên các khối ngành mũi nhọn như Cơ xương khớp, tiêu hóa Gan mật và Tim mạch, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện còn được nhiều người bệnh chọn lựa có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh những bệnh lý nam khoa. Y khoa ngoại Tiết niệu là đơn vị đón nhận khám, chữa trị và tư vấn về sức khỏe sinh lý, tình dục cho quý ông.

vì thế là trung tâm y tế đa khoa buộc phải lúc đến khám sau đây, người bệnh sẽ được khám và điều trị tại chuyên khoa tương đồng giả dụ các vấn đề tình dục bắt đầu từ nhiều căn bệnh nền. Do đấy, khoa ngoại Tiết niệu – trung tâm y tế Chợ Rẫy là chọn lựa phù hợp ví như người bị bệnh bị giảm bớt mọi chức năng sinh lý do cao huyết áp, tiểu đường & các bệnh nội khoa khác.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 201B Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Q.5, TPHCM
Số điện thoại: 028 3855 4137
Website: choray.vn
thời gian khiến cho việc: thiết bị 2 – thiết bị 6 (7:00 – 16:00) và trang bị 7 (7:00 – 11:00)
thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 495 Đường cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình
khoảng thời gian làm việc: 8:00 – 20:30 tất cả các ngày trong tuần
Hotline: 028 3535 7495
Website: namhocsg.com
bài viết đã tổng hợp 7 phòng khám nam khoa bên cạnh giờ tại TPHCM uy tín, được nhiều khách du lịch hàng đánh giá cao. Mong muốn qua các nhắc nhở trong bài viết, nam giới mà thậm chí xem xét & tiện lợi hơn lúc chọn lựa Showroom khám chữa bệnh. Để sở hữu thêm chọn lựa, cần tham khảo thêm một trong những trung tâm bệnh viện & phòng khám bệnh nam khoa trong Khu Vực.

Xem thêm: phòng khám bệnh nam khoa ngoài giờ

Liên hệ:
Nguyễn Minh Hiếu
Điện thoại:
0387 811 901
Ngày đăng:
02.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web