Ưu điểm của máy thay lốp xe tay ga giá rẻ

Với xu hướng hiện đại ngày nay, các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy đều có cho mình một chiếc máy thay lốp xe để "gánh vác" công việc tháo lắp những chiếc bánh xe cồng kềnh. Vậy ưu điểm của những chiếc máy tháo vỏ giá rẻ này là gì? Những chú ý khi mua máy tháo lốp giá rẻ như thế nào? Mời bạn than khảo qua trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu máy ra vỏ xe tay ga giá rẻ chất lượng nhất thị trường

Tuy giá thành của máy thay lốp xe tay ga nhưng chiếc máy này có thiết kế và model không khác gì dòng máy cao cấp. Máy tháo lốp xe Suntek LP 81- có mẫu mã mới, thiết kế hiện đại. Có đầy đủ phụ kiện và chức năng tháo lắp lốp xe dễ dàng. Ngoài việc tháo lốp xe tay ga, nó còn có thể tháo lốp xe du lịch dưới 16 chỗ, xe tải nhỏ,.. 

Thiết bị tháo lốp đa năng này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trải qua khâu kiểm tra gắt gao mới được đến tay người dùng. Máy với chức năng tháo lốp nhanh chóng, đảm bảo được an toàn trong quá trình thực hiện. Có máy tháo lốp hỗ trợ, quá trình diễn ra công việc người dùng không tốn bất kì sức lực nào.

Khác với những dòng xe thông thường, máy ra vỏ này đặc biệt ít hư hỏng, có mức tuổi thọ cao. Do vậy mà bạn có thể an tâm sử dụng trong khoảng thời gian dài. Sử dụng thiết bị này, giúp bạn có thể tiết kiệm được khoảng lớn chi phí lớn.

Những lưu ý cần nhớ khi mua máy tháo vỏ xe giá rẻ
 
Máy thay lốp xe là cái tên thông dụng mà những người thợ dùng để gọi cái máy dùng hỗ trợ tháo lắp vỏ xe. Nó còn được gọi bởi một số cái tên khác như là máy ra vỏ, máy ra vào lốp, máy tháo lốp, máy ra vỏ xe, …. Nó có thể dùng để hỗ trợ người thợ trong việc tháo lắp vỏ xe các loại thuộc các dòng xe tay ga khác nhau, kể cả dòng xe cao cấp như là xe SH, xe du lịch dưới 16 chỗ, xe bán tải,..

Với việc sử dụng máy tháo vỏ, công việc tháo vỏ xe của những người thợ nhẹ nhàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hạn chế tối đa việc làm trầy xước xe hay sự cố hư hại đáng tiếc gì có thể xảy ra đối với xe của khách hàng.

Máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ là loại máy được bán với giá tốt nhất trên mặt chung của thị trường, tuy nhiên để mua được máy tháo vỏ giá rẻ uy tín thì bạn nên có kiến thức trong việc lựa chọn đơn vị bán bán máy tháo vỏ uy tín và chất lượng.

Bạn nên phân biệt máy tháo vỏ giá rẻ mới so với sản phẩm đã qua sử dụng được bán lại. Vì theo chúng tôi được biết. Hiện nay có nhiều đơn vị đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng mà bán ra những sản phẩm cũ đã qua sử dụng mua về chỉ có thể sử dụng được một thời gian ngắn là hỏng hóc và phải tốn rất nhiều chi phí sửa chữa hoặc phải thay mới lại hoàn toàn.

Chính vì thế bạn cần một đơn vị bán máy tháo vỏ chất lượng, nhưng giá thành phải chăng, vừa túi tiền, do đó mà Thiết bị Lộc Phát chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thiết bị Lộc Phát là một trong những địa chỉ bán máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ uy tín nhất bạn nên quan tâm đầu tiên khi muốn mua máy tháo vỏ xe giá rẻ.

Các sản phẩm tại đây là sản phẩm chính hãng. Được bán với giá tốt nhất ưu đãi nhất nên đảm bảo mức giá luôn rẻ nhất cho khách hàng.

  • Được hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp hoàn toàn miễn phí trong phạm vi 50km
  • Nếu bạn ở ngoài phạm vi 50km hoặc ở rất xa bạn sẽ được vận chuyển máy miễn phí đến tận nhà và lắp ráp khi công ty có chuyến đi công tác đến nơi bạn đang (Nhân viên Lộc Phát rất thường xuyên đi thị trường nên bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu sẽ nhận được vận chuyển máy đến tận nơi và lắp ráp miễn phí)
  • Nhân viên kĩ thuật Lộc Phát lắp ráp máy và hướng dẫn tận tình cách sử dụng, bảo trì bảo dưỡng sản phẩm tốt nhất
  • Bảo hành tận nơi lên đến 3 năm nếu sản phẩm có trục trặc hư hỏng.

 

 

Giá:
160000
Liên hệ:
đăng khoa
Điện thoại:
0911 792 424
Ngày đăng:
09.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web