Vì sao phải vệ sinh hồ cá koi định kỳ

Như chúng ta đã biết, hồ cá koi sử dụng trong thời gian dài sẽ xuất hiện nhiều cặn bẩn, rêu tảo xanh, nguồn nước bẩn do phân cá, thức ăn dư thừa, hệ thống lọc sử dụng quá lâu công suất hoạt động kém dần. Nếu không được bảo dưỡng hồ cá koi và chăm sóc, vệ sinh định kỳ thì môi trường sống của cá koi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do tích tụ vi khuẩn, chất bẩn, cá dễ bị mắc bệnh và chết. Việc bảo dưỡng hồ koi định kỳ khoảng 1 tháng/ lần là hết sức cần thiết để giúp cá được khỏe mạnh, có môi trường sinh sống tốt.

Đại đa số mọi người nuôi cá Koi đều vì mục đích phong thủy, nếu hồ koi bẩn, thiếu sinh khí thì đương nhiên cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí, tài lộc của chủ nhân. Vệ sinh, bảo dưỡng hồ định kỳ cũng là cách để duy trì phong thủy tốt, thúc đẩy năng lượng tích cực, vận khí tốt với chủ nhân.

Tuy nhiên việc thực hiện quy trình vệ sinh hồ cá Koi đúng chuẩn sẽ không dễ dàng đối với những người không có kinh nghiệm và luôn bận rộn với công việc. Trong trường hợp không có thời gian, bạn nên thuê các dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng hồ koi chuyên nghiệp như Quang Minh Dragon để tạo môi trường sống tốt nhất cho cá koi.

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc nào khác về kỹ thuật vệ sinh hồ cá Koi hay có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Quang Minh Landscape thì đừng ngần ngại liên hệ với các tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn miến phí và báo giá tốt nhất!

CÔNG TY TNHH TM - DV QUANG MINH LANDSCAPE Construction - Landscape

Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Mobile : 0937.38.29.36            

Email : [email protected]

Website : https://cayxanhquangminh.com/

Liên hệ:
Trần Giang
Điện thoại:
0937 382 936
Ngày đăng:
03.06.2022

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web