Xưởng nhận may đồng phục quản lý chuẩn mẫu, giá rẻ, đẹp, chất lượng

- Người quản lý khách sạn phải  phục vụ  khách hàng hiệu quả, thân thiện, và tạo ra một bầu không khí ấm áp để chào đón tất cả các khách hàng. Giám sát, đào tạo và khuyến khích những người khác, với mục đích quan trọng là duy trì và thu hút khách hàng mới. Chính vì vậy việc may đồng phục cho quản lý luôn được chú trọng trong thiết kế, màu sắc và chất liệu. Điều này sẽ mang lại được sự tự tin, thoải mái giao tiếp làm việc cho những người quản lý khi khoác trên mình chiếc đồng phục quản lý với trọng trách to lớn.

 

        - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp tôn vinh nét đẹp cao sang, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch cho quý cô.
        - Quần âu ống đứng, đây là dáng quần cổ điển  không lo lỗi mốt, và có thể phù hợp với mọi vóc dáng, tạo cho phái đẹp vẻ ngoài càng thêm phần chuyên nghiệp.
       - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường cắt may tinh xảo, tinh tế, chuẩn xác tôn lên vóc dáng cân đối của người mặc.  
       - Đồng phục quản lý được may từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, nhẹ nhàng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái trong mọi  hoạt động hàng ngày.
 
      Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội 
       Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
       Zalo:      0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email:  [email protected]
       Trang web:    vietdongphuc.com
Liên hệ:
Thanh
Điện thoại:
0948 126 768
Ngày đăng:
22.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web