5 Trung tâm khám bệnh tuyến tiền liệt tốt tại TP.Hồ Chí Minh

Khám tuyến tiền liệt là một điều quan trọng ở quý ông. Tuyến tiền liệt là một trong những cơ quan ở bộ phận tiết niệu phái nam, có chức năng phối cùng những cơ quan khác để tạo ra ra tinh dịch. Lúc tuyến tiền liệt gặp mặt luận điểm sẽ dẫn theo thông dụng biến chứng nghiêm trọng với tình trạng sức khỏe của đấng mày râu. Do đấy, Hoàn cầu xin đưa ra tới chúng ta đọc các ADD phòng khám bệnh, trung tâm y tế xuất sắc và uy tín giúp thăm khám, theo dõi và quan sát và điều trị giỏi các tình trạng bệnh về tuyến tiền liệt.

Top 5 trung tâm khám bệnh tuyến tiền liệt uy tín 1. Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là một trong những trong phòng khám chuyên nghành tiết niệu đc chiếm hữu & làm chủ bởi bác sỹ Trang Võ Anh Vinh, trong những Bác Sỹ tài giỏi của bệnh viện dân dã.

vài nét về BS Trang Võ Anh Vinh, đó là một bác sỹ tiết niệu giỏi nhất ở TP.HCM. BS sở hữu sắp 15 năm kinh nghiệm khám và chữa các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,… ngoài ra, BS còn mà thậm chí triển khai thăm khám các bệnh lý nam khoa khác như xuất tinh nhanh, yếu tinh dịch.

bác sĩ đã sở hữu lâu lăm tu nghiệp tại các nước với nền y khoa khởi phát như Ấn Độ, Hàn Quốc. Ở bên cạnh khoảng thời gian học tập, BS cũng để dành không ít khoảng thời gian cho việc phân tích công nghệ. Công dụng là dự án công trình nghiên cứu và phân tích kỹ thuật của bác ấy sĩ Vinh về “Phẫu thuật nội soi cắt một trong những phần thận trong khám chữa bướu thận nhỏ” đã dành được phần thưởng Kova về hạng mục thi công.

Xem thêm: điều trị không ổn định CƯƠNG DƯƠNG BẰNG SÓNG XUNG KÍCH

2. Phòng khám bệnh chuyên khoa Tiết niệu – bệnh viện quốc tế C.ty

Một ADD an toàn để khám tuyến tiền liệt cho những người bệnh ở Khu Vực quận Bình Tân đó là phòng khám chuyên nghành Tiết niệu của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nước ngoài công ty.

trung tâm y tế nước ngoài C.ty tự hào là 1 bệnh viện đa khoa quốc tế với quy mô bậc nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh sở hữu trang thiết bị, cơ sở vật chất văn minh cộng đội ngũ y bác sỹ khét tiếng và lẫy lừng.

3. Trung tâm tình trạng sức khỏe quý ông Men’s Health

cơ sở tình trạng sức khỏe đấng mày râu Men’s Health, hay còn được gọi tắt là phòng khám Nam khoa Men’s Health là một vị trí hết sức thân thuộc và an toàn và tin cậy để nam giới thậm chí thăm khám tuyến tiền liệt.

trung tâm khám bệnh được quản lý và điều hành bởi Bác Sỹ Trà Anh Duy, một Bác Sỹ nam khoa tốt của trung tâm y tế bình dân. Bác sĩ Trà Anh Duy sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị liên qua đến tuyến tiền liệt, cơ quan tiết niệu, cơ quan sinh dục & những bệnh nam khoa khác.

chính giữa sức khỏe phái nam Men’s Health, đa số công đoạn khám và khám chữa đều tuân làm đúng mức và quy trình nghiêm ngặt, đạt quý hiếm không hề kém gì so với những phòng khám bệnh khác trên nhân loại.

4. Phòng khám bệnh nam khoa bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng chính là một BS nam giỏi ở trung tâm y tế bình dân, BS đã mang hơn 10 năm khám và chữa bệnh nam khoa cũng như tư vấn kiểm tra sức khỏe tuyến tiền liệt cho ít nhiều người bị bệnh.

phòng khám bệnh nam khoa bác sỹ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước được không ít người bị bệnh tín nhiệm & lựa chọn để khám tuyến tiền liệt cũng giống như những bệnh lý khác. BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước nổi tiếng sở hữu sự bài bản cũng như thái độ ân nên, thân mật & tử tế sở hữu người bệnh.

sát bên việc khám bệnh tại phòng mạch riêng, bác sỹ còn tham gia rộng thoải mái chương trình tư vấn sức khỏe ở trên sóng truyền Ngoài ra HTV, đài Radio FM 99.9Hz,…

5. Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ thành phố sài thành

trung tâm khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ thành phố sài thành cũng là một lựa chọn xuất sắc để bệnh nhân đến thăm kiểm tra sức khỏe tuyến tiền liệt. Phòng khám bệnh Đa khoa Hoàn Mỹ thành phố sài thành là 1 trong những member của đại gia đình “Bệnh viện – trung tâm khám bệnh Hoàn Mỹ Sài Gòn” thuộc tập đoàn lớn y khoa tư nhân Hoàn Mỹ, một công ty nhiều năm trong lĩnh vực y học tại TP.HCM từ các thập niên 90.

điểm mạnh của phòng khám là nơi trên đây sử dụng quá trang thiết bị văn minh cùng đội ngũ bác sỹ cực kì tận tình và mang chuyên môn lành nghề. Ngoài việc khám tuyến tiền liệt, trung tâm khám bệnh còn nhận khám không ít chuyên nghành khác như nội tiết, sản phụ khoa,…

Nguồn: phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu

Liên hệ:
Nguyễn Minh Hiếu
Điện thoại:
0387 811 901
Ngày đăng:
16.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web