Âm đạo sưng lên khi quan hệ tình dục là do đâu?

có nhiều thắc mắc bao quanh “cô bé” mọi khi sở hữu biểu hiện không bình thường, & câu hỏi “âm đạo bị sưng lên sau quan hệ là bởi đâu” biến thành trong số những câu hỏi không còn xa lạ của chị em hiện giờ.

Âm đạo là cơ quan có hình ống dẫn được kéo dài từ âm hộ vào vào phía bên trong cổ tử cung & mang chiều dài từ 8-10 cm. Cơ quan này có tính đàn hồi và co dãn cao và kinh nghiệm kéo dãn cấp bách nhiều lần so với thông thường giúp chị em sinh nở dễ dàng.

Vì Sao dẫn theo SƯNG ÂM ĐẠO lúc quan hệ tình dục

Do hưng phấn lúc bị kích ứng

+ lúc bị kích thích, hai bên thành phía bên trong âm đạo sẽ tiết ra một lượng dịch tương đối lớn thấm ướt toàn thể đường ống âm đạo.

+ bây giờ ống dẫn âm đạo nở lớn ra, độ dài tăng thêm ¼, có các đàn bà chưa qua sinh nở thì môi lớn trở nên mỏng dính & tách bóc ra, còn môi nhỏ thì dầy lên & cũng nở ra nhìn giống hệt như bị sưng vù. Đây là các triệu chứng thông thường do chứng trạng hưng phấn hay nói một cách khác là lên đỉnh xảy nên.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Âm đạo sưng lên lúc quan hệ tình dục là do đâu?

Do quan hệ mạnh khỏe

+ Sau lúc quan hệ tình dục mà hai môi âm đạo lại sưng to & kèm đau ngứa là bởi trong tiến trình quan hệ sở hữu sự chà xát mạnh làm tổn thương xảy nên triệu chứng viêm âm đạo cấp tính sở hữu các hiện tượng như: đau, ngứa ngáy khó chịu, rát âm đạo, đồng thời cùng lúc vùng da, niêm mạc của môi to, môi bé sưng, xung huyết.

Do viêm tuyến chất nhờn

+ Viêm tuyến chất nhờn hay nói một cách khác là viêm tuyến Bartholin (nằm giữa môi lớn và môi bé). Ngoài ra giao hợp, chỗ viêm bị va vấp, bị ép mạnh, khiến cả vùng này sưng lên, đau ngứa.

Do viêm xoang lây nhiễm phụ khoa

+ Do bận rộn những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhưng triệu chứng chưa rõ ràng, lúc quan hệ tình dục mang sự ma sát của dương vật, khiến chị em ngứa rát, viêm tấy.

lời chỉ bảo của bác ý SĨ chuyên khoa

Theo BS Bạch Vân - Trưởng khoa phụ khoa của phòng khám bệnh Đa khoa Hồng Cường, chị em nên lưu ý những điều sau:

ghi chú lau chùi thật sạch bộ phận sinh dục, nhất là sau khi quan hệ và các ngày sở hữu hành kinh, trang bị cho bản thân mình kỹ năng và kiến thức về các bệnh phụ khoa để chủ động chống bệnh.

so với triệu chứng sưng đau âm đạo lặp đi lặp lại nhiều lần, đi kèm theo một trong những chứng trạng không bình thường khác thì chị em hoàn hảo và tuyệt vời nhất ko được chủ quan. Vì trên đây mà thậm chí là biểu hiện tiềm ẩn của nhiều biểu hiện bệnh nguy khốn đến tình trạng sức khỏe.

sát bên việc chú ý đến “cô bé” thì chị em cũng không nên kinh hoảng sợ, giấu bệnh. Điều ấy chỉ làm cho bệnh thêm nguy hiểm hơn & tác động đến tình hình sức khỏe, mãn tính trị sau này.

nếu phát hiện những chứng trạng không bình thường, bắt buộc đến ngay các trung tâm y học uy tín để đc Bác Sỹ chuyên khoa thăm khám & điều trị ngay lúc này, tuyệt đối không tự tìm thuốc chữa bệnh tận nơi.

Chị em thậm chí lựa chọn tìm đến trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường, đấy là một trung tâm y tế chất lượng tại TPHCM, đã & đang hỗ trợ khám chữa thắng lợi cho nhiều tình huống âm đạo sưng đau.

phòng khám sở hữu đội ngũ y BS trình độ chuyên môn cao, trình độ chuyên môn tốt, giàu khả năng cùng khối hệ thống trang thiết bị y học tiến bộ, không thiếu thốn sẽ góp phần bổ trợ điều trị bệnh tác dụng cho các cô gái.

trên hết, chị em cũng không cần thiết phải không thoải mái về tiền bạc khám chữa, bởi đến sở hữu Đa Khoa Hồng Cường, mọi kinh tế đều được công khai minh bạch cụ thể, minh bạch và đc thông báo có người bị bệnh trước khi triển khai khám chữa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/am-dao-sung-len-khi-quan-he-la-do-dau.html

 

Liên hệ:
lygiaky
Điện thoại:
02838 863 988
Ngày đăng:
14.01.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web