Bọc răng sứ Titan được bao lâu thì phải làm lại?

 

bọc răng sứ thẩm mỹ Titan là phương pháp thẩm mỹ và nghệ thuật nha khoa đang được không ít người quan tâm nhất gần đây. không chỉ có giá thành hợp lý, phù hợp với vô cùng nhiều đối tượng, chất liệu này còn đem đến vẻ đẹp trắng sáng cho hàm răng. Tuy nhiên, bọc răng sứ thẩm mỹ Titan đc bao lâu? Làm thế nào để duy trì tuổi thọ của kỹ thuật này? Hãy cùng với Nha khoa Shark tìm lời giải đáp trong bài viết bên dưới.

bọc răng sứ Titan được bao lâu thì phải thay lại?

bọc răng sứ thẩm mỹ Titan có cấu tạo gồm phần sườn bên trong làm bằng hợp kim Niken – Crom – Titan chiếm 4 – 6 % Titanium và phủ men sứ Ceramco ở bên ngoài. Nhờ thế, răng dễ dàng thích nghi thấp với môi trường khoang miệng. đặc thù, làm răng sứ Titan có độ bền cao, tài năng chịu lực phải chăng. Tuổi thọ trung bình khoảng 10 – 15 năm mới thay lại. Tuy nhiên, thời gian này còn tùy thuộc vào vô cùng nhiều yếu tố khác.

Theo ý kiến của vô cùng nhiều chuyên gia, thời gian sử dụng của răng sứ Titan cao hơn với những loại bọc răng sứ thẩm mỹ kim loại khác nhưng lại rẻ hơn dòng răng toàn sứ. Ngoài ra, phần khung sườn của răng được làm bằng kim loại cứng chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai cho khách hàng trong thời gian dài. bọc răng sứ Titan cũng làm đen viền nướu giống các bọc răng sứ thẩm mỹ kim loại. Đó chính là lý do sử dụng một thời gian sẽ phải thay mới. giả dụ các bạn thực hiện chế độ chăm sóc răng miệng rẻ, có thể kéo dài tuổi thọ của bọc răng sứ thẩm mỹ lâu hơn.

 

Xem thêm: https://nhakhoashark.vn/rang-su-titan-co-may-loai/

những yếu hèn ảnh hưởng tới tuổi thọ răng sứ Titan

làm răng sứ Titan có tuổi thọ cao nhất trong hầu hết các dòng làm răng sứ kim loại. Nhưng độ bền của sản phẩm này còn phụ thuộc vào nhiều chi tiết khác nhau. Sau đây là các khía cạnh ảnh hưởng tới tuổi thọ bọc răng sứ Titan:

Tình trạng răng miệng

Tình trạng răng miệng là chi tiết ảnh hưởng đến tuổi thọ bọc răng sứ thẩm mỹ Titan. nếu trong quá trình sử dụng, khách hàng mắc phải bệnh lý như: sâu răng, viêm nhiễm nặng vùng nướu, viêm tủy,… thì phải tháo răng sứ ra để điều trị và thay mới. Ngoài ra, một số bệnh lý nghiêm trọng sẽ cần lương y cắt rời răng sứ để điều trị tận gốc.

Công nghệ làm răng sứ

Công nghệ thực hiện là yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ Titan. Công nghệ bọc sứ tiến bộ sẽ đảm bảo quá trình điều trị diễn ra rẻ nhất. Từ đó, chất lượng bọc răng sứ thẩm mỹ và độ tương thích sẽ được bảo toàn tuyệt vời. khi quý khách dùng sẽ cảm giác y như răng thật, không gây khó chịu hay cộm cán. nếu chăm sóc tốt, tuổi thọ của làm răng sứ Titan sẽ có thể duy trì tới 10 – 15 năm.

Chế độ chăm sóc răng sau lúc bọc

Chế độ chăm sóc răng là chi tiết ra quyết định làm răng sứ Titan được bao lâu. Theo rất nhiều chuyên gia y khoa, tuổi thọ của răng sứ phụ thuộc vô cùng nhiều vào bí quyết chăm sóc răng miệng của mỗi người. Sau lúc hoàn vô cùng bọc sứ, y sĩ sẽ chỉ dẫn cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ dùng. các bạn nên quan tâm kỹ để tránh các biến chứng và bảo vệ độ bền của răng sứ. Ngoài ra, trường hợp ko lưu ý chăm sóc răng miệng sau bọc sứ, người dùng có thể mắc phải nhiều biến chứng như: viêm nha chu, tuột bọc răng sứ, ố vàng răng,…. Hơn thế nữa, vi khuẩn dễ dàng phát triển mạnh gây tổn hại tới răng thật bị mài.

bí quyết chăm sóc giúp kéo dài tuổi thọ bọc răng sứ thẩm mỹ Titan

Tuổi thọ làm răng sứ Titan phụ thuộc nhiều vào cách vệ sinh răng miệng của người mua. vì thế, Nha khoa Shark sẽ bật mý cho các bạn một số bí quyết gia cải thiện tuổi thọ:

  • Chải răng trước và sau mỗi bữa ăn.

  • Sau khi ăn dùng chỉ nha khoa loại bỏ mảng bám trên răng và kết hợp với nước súc miệng.

  • Chế độ ăn uống khoa học, giảm đi thực phẩm cứng, dai, sậm màu.

  • Ẳn nhai đều đặn ở hai bên, hạn chế tình trạng sai lệch khớp ngoạm.

  • Tái khám định kỳ để kiểm tra độ khít cũng như tuổi thọ răng miệng.

Trên đây là một số để ý giúp các bạn cải thiện cao tuổi thọ của làm răng sứ. bạn nên chú ý và thực hiện thường xuyên, từ đó có được nụ cười cợt sang trọng tự tin bền lâu.

 

Đọc thêm: https://nhakhoashark.vn/quy-trinh-boc-rang-su-mat-bao-lau/

Chọn liên hệ nha khoa uy tín để thực hiện bọc sứ Titan

trường hợp muốn bọc sứ an toàn, hạn chế biến chứng, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng. tránh những liên hệ giá buốt rẻ, không rõ ràng xuất xứ, phòng nếu “tiền mất, tật mang”. Thấu hiểu băn khoăn của khách hàng, Nha khoa Shark đã thành lập, trở nên liên hệ nha khoa đc hàng triệu các bạn gửi gắm niềm tin. những ưu điểm ưu việt của nha khoa Shark cụ thể như sau:

  • Đội ngũ thầy thuốc giỏi tay nghề, tài năng chuyên môn cao, từng thực hiện hàng trăm ca bọc sứ.

  • Hệ thống trang trang bị, máy móc tiến bộ.

  • Ứng dụng công nghệ phân phối sứ CAD/CAM hiện đại giúp quá trình làm răng sứ nhanh chóng, dành dụm, tránh ê buốt.

  • Chế độ bảo hành lâu dài, toàn diện kéo dài 5 – 12 năm, tùy thuộc vào loại sứ.

  • quy trình làm răng sứ Titan đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người mua.

  • lạnh cả hợp lý, có bảng rét niêm yết, công khai rõ rệt.

  • Cam kết ko phát sinh chi phí trong quá trình điều trị.

  • Chương trình khuyến mãi, trả góp với lãi suất 0%, thuận tiện cho người mua.

gần đây là thông tin giải đáp thắc mắc “bọc làm răng sứ Titan đc bao lâu?”. Hy vọng kiến thức nha khoa bổ ích này sẽ giúp các bạn sở hữu hàm răng trắng sáng. ví như còn bất cứ câu hỏi nào, đừng hãi cửa hàng nha khoa Shark qua Hotline 1800 2069 hoặc đến trực tiếp phòng khám.


 

Giá:
700.000 vnđ
Liên hệ:
Nguyễn Văn Bình
Điện thoại:
0978 458 370
Ngày đăng:
14.04.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web