Cắt bao quy đầu bao lâu hồi phục?

Ở phái nam trưởng thành, nếu phần da che phủ bao quy đầu không hề tự tuột xuống, luôn bịt kín hoặc chỉ để "đầu cậu nhỏ" lộ ra một chút rất dễ gây viêm xoang lây nhiễm do tồn đọng nước tiểu, việc tái nhiễm sở hữu gian nguy gây bệnh ung thư dương vật. do đó, phái nam đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu không hề tuột xuống tự nhiên và thoải mái, gây khó khăn trong các công việc vệ sinh cá thể, vận động tình dục phải mang tới trung tâm bệnh viện với chuyên khoa Nam học - Tiết niệu để thăm khám và tư vấn phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác ấy sĩ.

cách chữa trị hẹp bao quy đầu thịnh hành ở người to là thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. bình thường, sau cắt da quy đầu từ 2-3 tuần thì đa số hoạt động và sinh hoạt có thể trở về thông thường. sau thời điểm tiểu phẫu, bệnh nhân có thể về nhà ngay và sử dụng thuốc theo toa bác sĩ. tuy nhiên, đấy là vùng bí mật, nhạy cảm, chỉ việc dương vật kích thích, cương cứng dễ khiến cho nứt vết mến, gây xuất huyết và viêm xoang lây nhiễm, phù nề và chậm lành.

Xem thêm: Địa Chỉ phòng khám NAM KHOA quận 7 tối ưu ?

mang tình huống đàn ông chị 17 tuổi, đấy là giới hạn tuổi phù hợp để thực hiện cắt bao quy đầu nếu bao quy đầu của cháu dài và hep, hoăc với bệnh lý viêm nhiễm rất cần phải cắt. trước lúc cắt bao quy đầu cần phải làm cho trong số những xét nghiệm như máu đông cơ bản hay xét nghiệm máu để tậu những bệnh lây truyền qua đường máu. tiếp nối, cháu sẽ đc cắt da bao quy đầu. khoảng thời gian cắt chỉ với sau cắt bao quy đầu là 15 ngày và khoảng một tháng là cháu hồi phuc bình thường.

Người cắt da quy đầu nên tái khám theo lịch hẹn và vâng lệnh hướng dẫn của bác ấy sĩ, mặc quần lót mênh mông và lạnh giá, ko làm cho ướt vùng băng vết yêu đương, đi đái nên sẵn sàng sẵn giấy thấm. khi tắm, thậm chí suy giảm làm ướt băng bằng phương pháp mang bao cao su. không được sử dụng những kích thích như: rượu, bia, hút thuốc lá, đồ uống có cồn... Để vết thương yêu mau hồi phục.

Cắt bao quy đầu là thủ pháp dễ chơi, nhưng vẫn có rất nhiều biến chứng thường bắt gặp như: ra máu, hẹp lỗ tiểu, gặp chấn thương hoặc biến dạng dương vật, quan trọng đặc biệt ít nhiều trường hợp bị thoái hóa, teo quy đầu sau khi cắt bao quy đầu.

Người cắt bao quy đầu phải đưa đến trung tâm bệnh viện tái khám, hay cấp tương trợ nếu như có dấu hiệu sau:

- Dương vật có hiện tượng đau, sưng tấy, có mùi hôi hoặc tiết dịch đục là triệu chứng bị viêm nhiễm

- Sau 10 ngày tiểu phẫu vẫn xảy ra chứng trạng chảy máu do vận động, bung vết mổ...

- Khó tiểu, bí tiểu,..

- biến tướng phẫu thuật mổ xoang không an toàn gây lệch, cong hoặc xoắn trục dương vật.

khi mang triệu chứng trên, bệnh nhân phải tới trung tâm y khoa để được chẩn đoán, điều trị sớm.

Nguồn: phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - ADD trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dành cho người bị bệnh TP.HCM

Liên hệ:
Nguyễn Minh Hiếu
Điện thoại:
0387 811 901
Ngày đăng:
12.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web