Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Kiêng tắm mấy ngày

1.Cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao quanh "cậu nhỏ" của phái nam. Khi còn bé thì lớp da này sẽ có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi tác động từ bên ngoài.

Khi nam giới tới độ tuổi trưởng thành thì bao quy đầu tự lột khỏi dương vật. Tuy nhiên có một vài bạn nam bao quy đầu không lột xuống dẫn đến tình trạng bị viêm nhiễm và các bệnh nam khoa nguy hiểm.

Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật nhỏ để chữa trị các trường hợp viêm nhiễm, dài/ hẹp bao quy đầu ở phái nam. Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ da thừa ở đầu dương vật để tránh biến chứng và khả năng sinh sản sau này.

 

​​
2. Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?
Trước đây khi thực hiện theo phương pháp truyền thống thì thời gian phục hồi khá lâu và người bệnh phải chịu đau thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, hiện nay trình độ y khoa phát triển cho nên các bạn nam không cần quá lo lắng về thời gian lành.

Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu kiêng quan hệ trong bao lâu sẽ tùy thuộc cơ địa và sức khỏe của từng người bệnh. Theo thống kê, thì nam giới có thể quan hệ tình dục lại từ 01 - 02 tháng sau khi tiểu phẫu.

Đối với người thực hiện bằng phương pháp mới - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tia laser, cắt bao quy đầu bằng máy Stapler,... thì nhanh lành. Tuy nhiên trong thời gian lành nhanh hay lâu, thì cũng cần phải kiêng quan hệ trong thời gian này. Bởi vì trong thời gian lành vết thương dễ bị hở, rất nhạy cảm, và chảy máu.

Đọc thông tin chi tiết tại đâyhttps://bantinsuckhoe24h.org/cat-bao-quy-dau-bao-lau-thi-quan-he-duoc.html

3. Kiêng tắm mấy ngày sau khi thực hiện cắt bao quy đầu
Bác sĩ chuyên môn khuyên rằng: người bệnh sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên kiêng tắm 2 - 3 ngày trong thời gian lành vết thương.

Để vết thương an toàn thì bạn nam không vận động mạnh, tránh va chạm hay sử dụng hóa chất chà xát lên vết thương và rửa trực tiếp vết thương bằng nước.

 
Giá:
100.000 vnđ
Liên hệ:
Đa khoa Lê Lợi
Điện thoại:
0398 638 725
Ngày đăng:
10.01.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web