Hướng đến BAO QUY ĐẦU ra sao LÀ bình thường và bất thường

Bao quy đầu là lớp da bao quanh đầu dương vật mang nghĩa vụ đảm bảo “cậu nhỏ” trước những ảnh hưởng phía bên ngoài. thực tế Chưa hẳn tất cả nam giới đều mà thậm chí phân biệt bao quy đầu của chính bản thân mình có thông thường hay không. do đấy, ở nội dung bài viết sau đây, sẽ khiến cho bạn giải đáp thắc mắc “bao quy đầu ra làm sao là bình thường?” đi kèm đó là những biểu hiện không bình thường mà nam giới nên đặc biệt quan trọng chăm sóc.

 

1. phái nam đã biết bao quy đầu thế nào là thông thường chưa?

để tránh ngộ nhận về các tình trạng bệnh liên quan tới bao quy đầu như viêm bao quy đầu hay dài/hẹp bao quy đầu, phái nam nhất định bắt buộc hiểu rõ bao quy đầu ra sao là thông thường.

Bao quy đầu hệt như lớp áo giáp bảo đảm “cậu nhỏ” trước việc tiến công của những con vi khuẩn & các tác động tiêu cực phía bên ngoài. tuy nhiên, sau độ tuổi dậy thì mà lớp da này vẫn “cứng đầu” ko chịu lột xuống thì lại là vấn đề hết sức đáng ngại.

Bao quy đầu ở 3 tình trạng khác nhau

Bao quy đầu bình thường ở phái mạnh chắc chắn sẽ có được những dấu hiệu nhận ra như sau:

  • Sau giới hạn tuổi dậy thì, phần bao quy đầu có thể dễ dàng được lột lên/xuống mà tránh bị chít hẹp, không có cảm xúc tức giận hay buồn bã.

  • mỗi lần cương cứng, lớp da phủ quanh tự lột xuống, để lộ rõ rệt quy đầu.

  • Quan hệ tình dục thông thường, “cậu nhỏ” cương cứng mà dường như không lưu hành bất cứ thấy đau đớn nào ko kể sự kích ứng.

  • Quy đầu khỏe mạnh, hồng hào không tồn tại triệu chứng của viêm và lây nhiễm hay tồn tại mùi hôi giận dữ.

  • Dương vật xìu xuống là khi mà lớp bao quy đầu “ôm trọn” cậu nhỏ dại, chỉ để lộ ra lỗ niệu đạo.

đó là những triệu chứng nhận thấy bao quy đầu bình thường ở nam giới sau dậy thì. Còn đối với những bé bỏng trai dưới 3 tuổi, lớp da này phủ bọc và bịt kín dương vật, đồng thời cùng lúc không thể kéo xuống đc. cùng với sự đi lên của thể chất, bao quy đầu sẽ dần tách bóc ra & trở về tình trạng bình thường như đã vừa đề cập ở bên trên.

2. những triệu chứng không bình thường ở bao quy đầu phái nam nên biết

sau thời điểm đã có lời giải cho câu hỏi bao quy đầu ra làm sao là bình thường, rộng rãi phái nam bắt đầu cảm thấy lo lắng vì thế thực tế “cậu nhỏ” của chính bản thân mình không giống mang các gì mà MEDLATEC vừa kể đến.

hoàn toàn có thể, nam giới đang gặp cần giữa những triệu chứng sau: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu & viêm bao quy đầu. không những ảnh hưởng tới cuộc sống đời thường sinh hoạt, các tình trạng kể trên còn là nỗi ám ảnh so với chuyện “vợ chồng”.

Hẹp bao quy đầu

đấy là chứng trạng phần miệng bao quy đầu quá nhỏ nên không thể lột xuống đc. Thay vào đây, lớp da này sẽ chít hẹp vào đầu dương vật trong cả lúc cương cứng. với hai dạng hẹp bao quy đầu đó là hẹp hoàn toàn và bán hẹp bao quy đầu.

Dù ở dạng nào đi chăng nữa thì phía trên vẫn là một trong Nguyên Nhân hàng đầu gây viêm nhiễm, tạo ĐK cho những con vi sinh vật cư trú hình thành bựa sinh dục.

Hẹp bao quy đầu khiến cho “cậu nhỏ” đau nhức mỗi lúc cương cứng

trong vô số tình huống, phái mạnh cố gắng tự lột bao quy đầu tại nhà mà thậm chí dẫn theo tình trạng nghẹt bao quy đầu đi kèm theo những dấu hiệu nghiêm trọng như: quy đầu sưng tấy, đau nhức, phù nề. còn nếu không triển khai cấp cứu vớt ngay lúc này, nghẹt bao quy đầu sẽ làm khó lưu thông máu kéo đến hoại tử dương vật.

Dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quanh bịt kín toàn thể phần đầu dương vật được tạo thành hai dạng:

Dài bao quy đầu thật: đó là trường hợp bao quy đầu ko đc lột xuống khỏi dương vật trong cả lúc cương cứng.

Dài bao quy đầu giả: ở trường hợp này, bao quy đầu dù vẫn bao quanh cục bộ phần đầu dương vật nhưng lúc ở tình trạng cương cứng, lớp da này vẫn có thể lột xuống một cách tự nhiên và thoải mái.

Bao quy đầu ở từng cấp độ không giống nhau

phái nam gặp gỡ cần chứng trạng này sẽ gian nan hơn trong thời gian vệ sinh “cậu nhỏ”. đồng thời cùng lúc, dài bao quy đầu thật được xem là Lý Do của xuất tinh nhanh, tác động đến khoái cảm tình dục khi “yêu”.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu bản chất là hiệu quả của hai tình trạng vừa kể trên. Dài & hẹp bao quy đầu gây ngăn cản trong quá trình dọn dẹp và sắp xếp, tạo ĐK cho mầm bệnh tiến công.

Viêm bao quy đầu do sự xâm nhập của vi sinh vật

tương tự, viêm bao quy đầu cũng rất được tạo thành hai trường hợp:

Viêm bao quy đầu cấp tính: đây là chứng trạng dương vật sưng tấy & đau rát, tại các rãnh bao quy đầu lưu hành những vết loét màu trắng, dịch tiết ra bám mùi hôi cực kỳ giận dữ.

Viêm bao quy đầu mãn tính: nam giới bị viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính còn nếu không đc điều trị ngay bây giờ sẽ bước thanh lịch mức độ nghiêm trọng hơn được thường gọi là viêm bao quy đầu khó chữa. giờ đây, các biểu hiện dù ko thường xuyên nhưng lại cực dễ tái lại đi kèm các triệu chứng ngứa ngáy, viêm loét.

3. nên làm cái gi với các triệu chứng không bình thường ở bao quy đầu?

những dấu hiệu không bình thường ở bao quy đầu như dài/hẹp bao quy đầu hay nghiêm trọng hơn là viêm bao quy đầu đều là những vấn đề rất đáng để lo lắng. do đấy, cạnh bên việc dọn dẹp và sắp xếp “cậu nhỏ” thật sạch, quan hệ tình dục lành mạnh thì thăm khám liên tiếp là sự việc chúng ta nên làm cho.

Để loại bỏ các rắc rối mà nam giới đang phải nhìn thấy do hẹp/dài bao quy đầu để lại thì cắt bao quy đầu đó là cách khắc phục nổi bật nhất. Theo đó, tùy vào từng trường hợp chi tiết mà BS sẽ đưa ra cách chữa trị phù hợp nhất.

Nguồn : tiếp sau đây

Xem thêm: phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - bệnh viện cho người bệnh TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ:
Nguyễn Minh Hiếu
Điện thoại:
0387 811 901
Ngày đăng:
11.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web