Phá thai ở Vinh Nghệ An an toàn hiện nay bao nhiêu tiền

1. Phá thai bằng thuốc
Phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng và thực hiện với những thai nhi 5 - 7 tuần tuổi. Đối với những thai nhi 8 tuần trở lên thì không nên sử dụng thuốc phá thai. Bởi vì, thuốc sẽ làm ngừng quá trình phát triển và kích thích dạ con, co bóp đẩy thai ra khỏi tử cung. Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá th@i an toàn - nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe - tâm lý thai phụ.
 
>>> Đọc thêm thông tin: Phá thai ở Vinh Nghệ An
 
2. Phá thai bằng thuốc có tác dụng và ảnh hưởng gì?
 
Khi phá thai bằng thuốc thì bạn sẽ bị buồn nôn - tiêu chảy,... tuy nhiên vấn đề này là rất bình thường và chấm dứt nhanh. Sau khi cơ thể ngấm thuốc sẽ gây đau đầu - chóng mặt. Cho nên, bạn cần phải uống nhiều nước lọc - nước hoa quả và không dùng những đồ uống có chất kích thích như rượu, cafe...
 
3. Dấu hiệu của việc phá thai bằng thuốc thành công
 
Sau khi phá thai bằng thuốc thành công bạn sẽ có biểu hiện như sau:
 
-Ra máu cục: khi bạn phá thai bằng thuốc thì bạn sẽ uống 2 viên thuốc. Trong đó, viên thứ 1 có tác dụng chấm dứt sự phát triển thai nhi; Viên thứ 2 nhằm co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Sau khi uống viên thứ 2 bạn sẽ thấy có hiện tượng máu đông là do thai nhi đã được đẩy ra ngoài bằng đường âm đạo của thai phụ.
 
-Chảy máu từ âm đạo nhiều ngày: bạn sẽ có biểu hiện chảy máu như trong chu kỳ kinh nguyệt, thời gian ra máu kéo dài 5 - 7 ngày. Những ngày đầu, thì lượng máu ra nhiều và ít dần vào các ngày sau đó.
 
-Đau vùng bụng dưới: Sau khi uống viên thứ 2 và thuốc bắt đầu phát huy tác dụng. Do đó, tử cung co bóp mạnh để tống dịch bẩn ra bên ngoài gây đau bụng dưới.
 
-Bị ớn lạnh, buồn nôn, tiêu chảy và sốt nhẹ,... do cơ thể đang phản xạ với tác dụng của thuốc nên bạn sẽ bị suy nhược và mệt mỏi. Vì vậy, bạn không cần quá lo sợ khi có các triệu chứng này.
Giá:
100000
Liên hệ:
Đa khoa Lê Lợi
Điện thoại:
0398 638 725
Ngày đăng:
04.02.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web