[Quà hấp dẫn] Tham gia hội thảo “giải pháp giám sát nhân viên và DLP” để nhận quà tặng

Kính gửi Quý Khách hàng,

Dữ liệu của doanh nghiệp là một trong những tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, việc bảo vệ thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hiện nay, sự gia tăng về mức độ phức tạp của các mối đe dọa an ninh, cùng với nguy cơ mất mát dữ liệu do con người gây ra, đã đẩy nhu cầu sử dụng các giải pháp giám sát nhân viên và chống thất thoát dữ liệu trở thành một trong những yếu tố cốt lõi của việc quản lý an ninh thông tin trong doanh nghiệp. Để giải quyết được các nguy cơ trên, chúng tôi xin được phép giới thiệu đến quý khách giải pháp của Teramind. Teramind là phần mềm của Mỹ và là một phần mềm thuộc phân khúc cao cấp để giám sát nhân viên và chống thất thoát dữ liệu cho doanh nghiệp. Các Doanh nghiệp tại Việt Nam đang có xu hướng sử dung phần mềm này để thay thế cho các phần mềm tầm trung khác. Với Teramind, Quý khách có 2 lựa chọn để triển khai, đó là: đăng ký sử dụng Teramind dạng cloud hoặc tự cài server on-premises.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về giải pháp của Teramind.

Nội dung trình bày:

  • Giới thiệu về Teramind và các tính năng của Teramind.

  • Demo Teramind của Hãng.

  • Đặt câu hỏi và trả lời.

  • Vòng xoay may mắn.

Hội thảo được  tổ chức trực tuyến bởi Công ty Tri Thức Software vào lúc 10:00 AM, thứ Sáu, ngày 03 / 11 / 2023. (dự kiến khoảng 30 phút-60 phút)

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những phần quà đặc biệt dành cho Quý khách tại phần trò chơi Vòng xoay may mắn:

Đăng ký tham gia hội thảo ngay hôm nay, để không bỏ lỡ cơ hội cập nhật những kiến thức mới về việc kiểm soát giám sát nhân viên và chống thất thoát dữ liệu, cũng như có cơ hội trở thành một trong những vị khách may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức ! 

Link đăng ký tham gia: https://forms.office.com/r/3eiuVss5AC

Hoặc quét mã QRcode bên dưới để đăng ký tham gia:

Rất mong được đón tiếp Quý vị tại sự kiện trực tuyến.

Mọi thắc mắc liên hệ hotline 028 22443013 để được hỗ trợ tốt nhất.

 
Liên hệ:
ptrithuc
Điện thoại:
Ngày đăng:
27.10.2023

Tin rao vặt cùng ngành nghề

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web