Sử dụng màng trinh giả - bạn đã nghe qua chưa?

Hiện nay, thay vì các chị em phải thực hiện phương pháp vá màng trinh, thì vẫn có không ít chị em lựa chọn sử dụng màng trinh giả để có được sự tự tin trong đêm tân hôn. Dẫu thế, không hẳn chị em nào cũng thật sự hiểu rõ về màng trinh giả cũng như các Địa Chỉ bán màng trinh giả uy tín. Do đấy, hãy cùng tìm hiểu rõ ràng hơn về các vấn đề liên quan tới màng trinh giả được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ qua bài viết sau, để tránh được các rủi ro khi sử dụng phải màng trinh giả kém chất lượng nhé.

TÌM HIỂU VỀ MÀNG TRINH GIẢ

Các chuyên gia chuyên phụ khoa cho biết rằng, màng trinh giả hay còn được gọi là màng trinh nhân tạo là một cái màng mỏng có thiết kế y như màng trinh thật và được đặt chắn ngang â.m đ.ạ.o.

Thành phần của màng trinh giả chủ yếu là chất tạo máu tự nhiên – albumin. Lúc giao hợp nam giới cần sử dụng sức làm rách màng trinh để tiến sâu vào phía bên trong â.m đ.ạ.o của bạn gái để tạo được xúc cảm chân thực như lần đầu quan hệ. Vậy có thể tìm mua màng trinh giả ở đâu tại TPHCM?

Hiện tại, màng trinh giả được rao bán tràn lan trên thị trường, không chỉ riêng ở TPHCM mà ở khắp toàn quốc, chị em phụ nữ có thể mua được tại những cửa hàng, website hoặc các trang mạng xã hội chuyên mua bán màng trinh giả.

Bằng nhiều cách liên hệ, các chị em sẽ được nhân viên bán hàng chia sẻ và hết lòng tư vấn các vấn đề liên quan tới màng trinh giả, sau khi quyết định chọn mua thì sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà.

Mặc dù vậy, màng trinh giả có xuất phát từ nhiều nơi khác nhau nên vô cùng khó để xác định chất lượng, nguồn gốc, thời gian sử dụng của dòng sản phẩm. Vì vậy, những chuyên gia khuyến nghị chị em buộc phải cẩn trọng lúc mua màng trinh giả, để hạn chế gặp phải những rủi ro không đáng có, gây tác động tới tình hình sức khỏe sinh sản của bản thân.

Nghiêm trọng hơn nữa, các chuyên gia còn cho thấy thêm màng trinh giả không những không có tác dụng như lời đồn mà khi sử dụng còn có thể xáy ra nhiều biến chứng tương đối nguy hiểm như:

- Hầu như các sản phẩm đều không có nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng, không có hướng dẫn sử dụng cũng như chứng thực về mức độ an toàn và hạn sử dụng nên rất có khả năng gây nguy hiểm đến sức khỏe

- Albumin có trong màng trinh giả cũng tương tự huyết tương của người, giả dụ quá hạn sử dụng có thể bị hôi thối và biến chất, có nguy cơ gây viêm nhiễm v.ù.ng k.í.n.

- Các chất được sử dụng để bảo quản albumin khỏi bị hỏng lại vô cùng nghiêm trọng cho cơ thể.

- Tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ gây những bệnh như viêm gan B, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tử cung và viêm buồng trứng.

- Khi sử dụng màng trinh giả thậm chí tác động trực tiếp đến sức khỏe thai nhi khi bạn nữ có thai, do trong tiến trình chế tạo màng trinh giả có thể bị nhiễm chì.

Trên đây là toàn bộ thông tin được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về những vấn đề liên quan đến màng trinh giả. Mong rằng thông tin này đã có thể giải đáp các thắc mắc của bạn khi có quyết định mua sử dụng để bảo đảm an toàn cho bản thân mình nhé các chị em.

Liên hệ:
dkhoancau
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
30.08.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web