Tại sao chúng ta nên khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân?

Khám tiền hôn nhân giúp đánh giá tình trạng sức khỏe khái quát và sức khỏe sinh sản cho những cặp đôi, nhằm chuẩn bị bước vào cuộc sống thường ngày hôn nhân niềm vui sướng mang tình trạng sức khỏe toàn diện và các đứa con sinh ra khỏe và đẹp.

1. Ai nên xem xét khám hôn nhân?

Tiền hôn nhân là giai đoạn từ lúc một người bắt đầu có khả năng sinh sản tới khi kết hôn, bao gồm cả trẻ vị thành niên lúc đã bắt đầu có khả năng sinh sản, cho tới các người lớn tuổi hơn (thậm chí 30 - 40 tuổi) mà chưa từng kết duyên. Này là các đối tượng người dùng cần được quan tâm đến các luận điểm thuộc nội dung chăm sóc tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân.

thực chất hiện thời, các cặp đôi xoàng xĩnh chỉ bước đầu đi khám sức khỏe tiền hôn nhân lúc sẵn sàng kết duyên. Dẫu thế, chúng ta cũng có thể đi khám sớm hơn để sàng lọc các vấn đề sức khỏe. Theo các chuyên gia y học lời khuyên, nổi trội nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân tối thiểu là 3 - 6 tháng trước lúc kết duyên để có nhiều thời gian sẵn sàng hơn.

Nguồn: KHÁM tình trạng sức khỏe TIỀN HÔN NHÂN chỗ nào Ở TPHCM

2. Tại sao nên khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân?

Khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân giúp những thanh niên chuẩn bị kết hôn mà thậm chí bước vào đời sống vợ chồng 1 cách tự tin với lối sống tình dục an toàn, chuẩn bị tiếp nhận một trẻ con khỏe mạnh.

đối với những người vốn chưa tồn tại thời gian làm việc trong đời dục trước đó, khám sức khỏe tiền hôn nhân & nhận đc sự support của bác ý sĩ sẽ giúp bạn trẻ sẵn sàng kiến thức và kỹ năng, tâm lý đúng cho cuộc sống thường ngày tình dục vk ck, tránh được những rắc rối trong đời sống tình dục, các bị bệnh mới tồn tại liên quan đến đường sinh sản hoặc lưu hành các kết quả của các bị bệnh mang từ trước ảnh hưởng tới sự sinh sản, thai nghén.

mang các cặp đôi đang muốn có con, khám tiền hôn nhân là sự chuẩn bị tối ưu cho quá trình sinh nở & đẻ ra các đứa con khỏe mạnh. Khám tiền hôn nhân giúp bắt gặp và điều trị sớm (nếu có thể) một số trong những bị bệnh mà thậm chí ảnh hưởng tới luận điểm tình dục, có thai, sinh đẻ sau đây.

Mẹ tương lai giả dụ có nhu cầu với con nhanh nhất có thể cũng cần nắm rõ và tiêm vắc xin cũng giống như bổ sung cập nhật khoáng chất, chế độ đủ chất làm thế nào để cho hài hòa và hợp lý để chuẩn bị ĐK tình hình sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn.

mặt khác, điều đó cũng một trong những phần giúp phụ nữ khống chế sự có bầu, thời điểm mang con và con số con chiếc 1 cách nổi bật.

Khám tiền hôn nhân giúp các bộ đôi bước vào cuộc sống thường ngày bà xã ông chồng một cách thoải mái tự tin và niềm vui
3. Khám sức khỏe tiền hôn nhân khám gì?

Khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân gồm một số hạng mục, thuộc 2 nhóm: Khám sức khỏe bao hàm & khám sức khỏe sinh sản.

3.1. Khám tình hình sức khỏe tổng quát

không giống như nhiều người vẫn cho là, khám tiền hôn nhân chỉ là khám tình trạng sức khỏe sinh sản. Thực tế, khám tiền hôn nhân cho những cặp đôi bắt buộc bao gồm cả khám bệnh tổng quát.

Bởi lẽ, trường hợp chạm mặt phải bất kể luận điểm, hay bệnh của thể chất, thì cũng đều có thể ảnh hưởng rất lớn tới khả năng cũng tương tự unique sinh sản. Điều ấy thể hiện đặc biệt quan trọng ví dụ ở người phụ nữ: trường hợp phụ nữ gặp bắt buộc bất kỳ căn bệnh nào thì cũng mà thậm chí để cho việc có bầu vươn lên là gian khổ, vất vả hơn, tình hình sức khỏe thai nhi cũng rất cần được chăm sóc nhiều hơn nữa.

giữa những kiểm tra sức khỏe bao hàm xoàng được áp dụng là:

  • khám bệnh chung: Mạch huyết áp, khối lượng, chiều cao, thị giác, những xét nghiệm máu, nước tiểu, cực kỳ âm bụng... Một số xét nghiệm thậm chí được chống chỉ định thường là: kiểm định đường huyết, công thức máu, Tổng nghiên cứu và phân tích nước tiểu, X-quang ngực phẳng, Điện tâm đồ, kiểm tra chức năng gan, thận,...
  • khám bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: lậu, giang mai, hạ cam mềm, viêm gan cực kì vi B, HIV, sùi mào gà, nấm...
  • lưu ý đến tiền sử bệnh của cả vk & chồng: đã mắc các bệnh nào trước đây, đã mang các phẫu thuật nào, tim mạch, bệnh tật truyền nhiễm, môi trường xung quanh thao tác làm việc mang giao tiếp chất độc hại, các tai nạn, yêu mến tích...
  • Bệnh sử gia đình, bệnh về không ổn định tâm thần: người trong nhà trong gia đình bận bịu các bệnh gì? Cao huyết áp, tim mạch...
  • Bệnh truyền nhiễm: Bệnh sởi, thủy đậu, rubella, sốt xuất huyết, không được khỏe, viêm não, bệnh lao, dịch tả, tiêu chảy...

3.2. Khám sức khỏe sinh sản

Cho nữ giới:

  • Soi tử cung, kiểm nghiệm vòi trứng...
  • rất âm tuyến vú
  • Soi tươi dịch âm đạo
  • chu chỉnh hormone sinh dục: Estrogen, LH, FSH, progesterone (ở nữ)

Cho nam giới:

  • Xét nghiệm tinh dịch đồ
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Nội tiết tố sinh dục

cho cả nam & nữ:

  • kiểm nghiệm & phát hiện các bệnh lý di truyền của chính mình.
  • Sàng lọc di truyền: Sàng lọc người lành mang gen bệnh giúp dự trữ các tình trạng bệnh, dị dạng khi sinh ra đã bẩm sinh cho đứa con tương lai.

Sàng lọc di truyền giúp dự phòng những bệnh lý, dị dạng bẩm sinh cho đứa con tương lai
4. Khám tiền hôn nhân nơi nào

bây chừ, trên địa phận TPHCM có tương đối nhiều Showroom tiến hành khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân. Mặc dù vậy, để quá trình thăm khám chào làng bình yên, ngay lúc này và cho công dụng đúng mực, các cặp vợ chồng nên lựa chọn các bệnh viện uy tín, quality.

80 - 82 Châu Văn Liêm,P11, Q.5,Tp. Hồ Chí Minh

tư vấn: 028 3923 9999

Website: benhviennamkhoa.com.vn

Báo nói đến chúng tôi: phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám bệnh dành cho người bệnh TP.Hồ Chí Minh

 

Giá:
2.132.130 vnđ
Liên hệ:
Nguyễn Minh Hiếu
Điện thoại:
0387 811 901
Ngày đăng:
22.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web