TOP 6 liệu pháp làm gia tăng kích thước dương vật thủ công bằng tay đơn giản, tác dụng

kích thước “cậu nhỏ” là vấn đề được không ít phái mạnh âu yếm. rất đông người cảm nhận thấy mặc cảm, thiếu tự tin vì như thế cảm nhận thấy bộ phận này khá “nhỏ”. dưới đây là hướng dẫn bí quyết làm gia tăng form size dương vật thủ công & một số trong những để ý lúc vận dụng.

 

1. TẲNG kích thước DƯƠNG VẬT bằng tay công dụng KHÔNG?

“Cậu nhỏ” là cơ quan trực tiếp của cơ quan sinh dục quý ông. bộ phận này ban đầu phát triển từ khi những chàng trai 10 tuổi và ngưng “lớn” ở giới hạn tuổi 16 đến 21. size của “cậu nhỏ” chủ yếu đa số dính vào gen & chính sách đủ chất của phái nam từ khi nhỏ dại tới mức độ dậy thì.

dẫu thế, bí quyết làm tăng trưởng kích cỡ dương vật bằng tay, có nghĩa là áp dụng các bài tập để ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục cũng có thể mang đến một số trong những công dụng nhất định. Việc khiến cho này giúp cải thiện chu vi & độ dài của dương vật một cách tự nhiên và thoải mái mà dường như không tác động tới chức năng cương cứng khi quan hệ tình dục.

chưa tồn tại nghiên cứu nào minh chứng form size dương vật lớn hơn giúp tăng thêm quality cuộc “yêu”. mặc dù vậy sự hài lòng về kích cỡ của cơ quan sinh dục giúp nam giới thêm thỏa sức tự tin để bộc lộ kinh nghiệm của chính mình trước người một nửa yêu thương.

2. TOP 6 bí quyết TẲNG form size DƯƠNG VẬT thủ công bằng tay hiệu quả nhất

phái nam tự ti về kích thước “cậu nhỏ” và có nhu cầu cải thiện kích thước dương vật không phải sử dụng thuốc có thể xem thêm vài cách thức đơn giản bằng tay thủ công như sau:

 

# cách 1

Tự kích ứng để dương vật cương cứng. Khum bàn tay, bắt lấy thân dương vật tại điểm phương pháp đầu dương vật khoảng 2,5cm. sử dụng 1 lực vừa nên kéo nhẹ nhàng đầu cậu nhỏ tuổi ra vùng bên ngoài. giữ nguyên cử chỉ trong vòng nửa phút. thực hiện lặp đi lặp lại từ 15 tới 20 lần để đạt kết quả tốt nhất.

# biện pháp 2

cũng tương tự tuyệt kỹ làm tăng trưởng size dương vật thủ công bằng tay thứ nhất, Anh chị cũng rất cần được tự kích ứng để “cậu nhỏ” cương cứng. tiếp đến, đặt 2 bàn tay, ko kể ngón mẫu lên thân dương vật. dùng lực của ngón tay dòng kéo đầu dương vật vào phía thân người. không thay đổi trong vòng 20 tới 25 giây. Lặp lại khoảng 10 lần. chú ý khiến cho nhẹ nhàng, ko khiến cho quá nhanh chóng hoặc quá nặng.

# phương pháp 3

triển khai lúc bộ phận sinh dục đang ở trạng thái bình thường. lạm dụng quá một tay kéo “cậu nhỏ” thẳng ra, quay quanh vị thế thắt chặt và cố định chạy dọc theo một hướng. Sau khoảng 30 giây thì đổi theo chiều trái lại. từng ngày tiến hành khoảng 5 lần, mỗi đợt 5 phút.

# cách 4

đấy là liệu pháp làm tăng form size dương vật đc triển khai ở tư thế đứng. sau khoản thời gian dương vật cương cứng khoảng 40%, lạm dụng quá ngón trỏ ấn & giữ phần gốc, kéo nhẹ nhàng bộ phận sinh dục ra phía bên ngoài. Lặp đi lặp lại trong vòng 5 phút.

# biện pháp 5

Kéo dương vật theo hướng ra phía bên ngoài sở hữu 1 lực không thiếu thốn. Rút bao quy đầu rồi nắm nhẹ nhàng tại một điểm bí quyết đầu dương vật khoảng 2,5cm. Chụm ngón tay dòng & ngón tay trỏ thành 1 vòng tròn rồi siết dương vật tại chính điểm bên trên. không thay đổi trong tầm 15-20 giây.

Tiếp đó, cầm dương vật ở hai điểm rồi dẫn đến hai hướng không giống nhau để “cậu nhỏ” giãn nở ra.

# tuyệt kỹ 6

sau khoản thời gian tự làm cho dương vật cương cứng, chúng ta sử dụng một lượng dầu quẹt trơn tương đối đầy đủ, sứt lên thân “cậu nhỏ”. Đặt ngón tay dòng & ngón tay trỏ thành một vòng tròn, sau đó đặt vào gốc dương vật. ngã vòng tròn từ gốc đến đầu dương vật nhẹ dịu, chậm trễ. Lặp lại khoảng 20 lần, mỗi ngày thực hiện 3 lần là nổi bật.

cạnh bên các bài tập dai dẳng & làm gia tăng chu vi dương vật thủ công, nam giới thậm chí triển khai bài tập kegel để nâng cao kích cỡ & các chức năng của bộ phận sinh dục.

tìm hiểu: tuyệt kỹ làm to DƯƠNG VẬT tại nhà dễ chơi tác dụng

3. chăm chú lúc triển khai TẲNG kích cỡ DƯƠNG VẬT thủ công

lòng tin kích cỡ “cậu nhỏ” càng lớn thì phong độ “giường chiếu” của cánh mày râu càng được nâng cấp khiến cho đa số chúng ta nghe đến những phương pháp nhằm tăng lên độ lớn của cơ quan sinh dục. Theo lời khuyên của những chuyên gia, khi vận dụng bí quyết làm tăng trưởng kích cỡ dương vật bằng tay, nên quan tâm đến một số luận điểm sau:

  • nên dọn dẹp và sắp xếp thật sạch sẽ tay và vùng bí mật trước lúc triển khai bài tập để hạn chế vi trùng, những con vi sinh vật lây lan, xâm nhập chéo cánh. Móng tay cần được cắt ngắn để khỏi làm cho xước da “cậu nhỏ”.
  • sử dụng một áp lực rất đầy đủ, hạn chế ảnh hưởng quá manh khiến cho dương vật bị tổn hại.
  • kiên trì triển khai trong time dài mới có thể phát huy tác dụng.
  • tác dụng phụ thuộc vào cơ địa của từng người, chớ nên quá kỳ vọng vào liệu pháp này chính vì vậy kích thước cậu nhỏ đa số phụ thuộc vào gen di truyền.

trên đây là hướng dẫn phương pháp làm tăng trưởng form size dương vật bằng tay & một số trong những chú ý lúc áp dụng. mặc dù thế, đấng mày râu cũng đừng nên quá mặc cảm về dáng vóc & độ to của “cậu nhỏ”. giả dụ tình trạng sức khỏe tâm sinh lý thông thường cùng có tư tưởng thoải mái tự tin thì nhưng cuộc “yêu” của công ty chắc khỏe sẽ có được chất lượng giỏi.

>>> XEM THÊM:

phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám bệnh giành cho người bị bệnh TP HCM

Nguồn: Bệnh Viên Nam Khoa Hoàn Cầu

 

Giá:
321.320 vnđ
Liên hệ:
Nguyễn Minh Hiếu
Điện thoại:
0387 811 901
Ngày đăng:
19.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web