TOP 6 phương pháp làm gia tăng form size dương vật thủ công bằng tay đơn giản, hiệu quả

form size “cậu nhỏ” là điểm được khá nhiều phái mạnh chăm sóc. rất nhiều người cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin vì như thế cảm nhận thấy bộ phận này hơi “nhỏ”. sau đây là hướng dẫn phương pháp làm gia tăng kích cỡ dương vật thủ công bằng tay và một trong những chú ý khi áp dụng.

 

1. TẲNG form size DƯƠNG VẬT bằng tay thủ công có hiệu quả KHÔNG?

“Cậu nhỏ” là cơ quan mật thiết của bộ phận sinh dục nam giới. bộ phận này bắt đầu khởi phát từ lúc những chàng trai 10 tuổi và ngưng “lớn” ở lứa tuổi 16 đến 21. size của “cậu nhỏ” phần lớn bám vào gen và chính sách dinh dưỡng của phái nam từ lúc bé dại tới mức độ dậy thì.

dẫu thế, cách làm tăng trưởng kích cỡ dương vật thủ công, Tức là vận dụng những bài tập để tác động đến cơ quan sinh dục cũng có thể có thể mang về một vài công dụng nhất định. Việc làm này giúp cải thiện chu vi & độ dài của dương vật một cách tự nhiên và thoải mái mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới các chức năng cương cứng lúc làm chuyện người lớn.

chưa xuất hiện nghiên cứu và phân tích nào chứng tỏ kích thước dương vật lớn hơn giúp ngày càng tăng quality cuộc “yêu”. tuy nhiên sự hài lòng về size của cơ quan sinh dục giúp nam giới thêm thỏa sức tự tin để biểu thị bản lĩnh của chính bản thân mình trước người một nửa yêu thương.

2. TOP 6 bí quyết TẲNG kích thước DƯƠNG VẬT thủ công bằng tay hiệu quả cao nhất

phái mạnh tự ti về kích cỡ “cậu nhỏ” và mong muốn tăng form size dương vật Chưa hẳn sử dụng thuốc thậm chí xem thêm ít cách thức đơn giản bằng tay thủ công như sau:

 

# bí quyết 1

Tự kích động để dương vật cương cứng. Khum bàn tay, tóm lấy thân dương vật tại điểm cách đầu dương vật khoảng 2,5cm. sử dụng 1 lực vừa bắt buộc kéo nhẹ nhàng đầu cậu nhỏ ra vùng ngoài. giữ nguyên hành động trong vòng nửa phút. tiến hành lặp đi lặp lại từ 15 đến 20 lần để đạt kết quả nổi bật.

# cách 2

cũng giống như cách làm tăng size dương vật bằng tay thứ nhất, các bạn cũng cần được tự kích động để “cậu nhỏ” cương cứng. tiếp đến, đặt 2 bàn tay, bên cạnh ngón cái lên thân dương vật. sử dụng lực của ngón tay dòng kéo đầu dương vật vào phía thân người. giữ nguyên trong tầm 20 tới 25 giây. Lặp lại khoảng 10 lần. chú ý khiến nhẹ dịu, không làm quá nhanh hoặc quá nặng.

# cách 3

triển khai khi cơ quan sinh dục đang ở tình trạng bình thường. dùng 1 tay kéo “cậu nhỏ” thẳng ra, xoay quanh vị thế cố định và thắt chặt xuôi theo một hướng. Sau khoảng 30 giây thì đổi theo chiều trái lại. mỗi ngày thực hiện khoảng 5 lần, mỗi lần 5 phút.

# bí quyết 4

đây là bí quyết làm gia tăng form size dương vật đc thực hiện ở phong thái đứng. sau khi dương vật cương cứng khoảng 40%, sử dụng ngón trỏ ấn và giữ phần gốc, kéo nhẹ nhàng bộ phận sinh dục ra phía bên ngoài. Lặp đi lặp lại trong tầm 5 phút.

# bí quyết 5

Kéo dương vật theo hướng ra ngoài mang một áp lực khá đầy đủ. Rút bao quy đầu rồi tóm nhẹ nhàng tại một điểm cách đầu dương vật khoảng 2,5cm. Chụm ngón tay cái & ngón tay trỏ thành 1 vòng tròn rồi siết dương vật tại chính điểm bên trên. không thay đổi trong khoảng 15-20 giây.

Tiếp đó, tóm dương vật ở hai điểm rồi dẫn theo hai hướng khác biệt để “cậu nhỏ” giãn nở ra.

# bí quyết 6

sau thời điểm tự làm cho dương vật cương cứng, chúng ta sử dụng một lượng dầu quẹt trơn vừa đủ, thoa lên thân “cậu nhỏ”. Đặt ngón tay loại và ngón tay trỏ thành một vòng tròn, sau đó đặt vào gốc dương vật. ngã vòng tròn từ gốc tới đầu dương vật nhẹ nhàng, lừ đừ. Lặp lại khoảng 20 lần, hằng ngày triển khai 3 lần là nổi trội.

cạnh bên những bài tập kéo dài trong suốt thời gian và làm gia tăng chu vi dương vật bằng tay, nam giới thậm chí triển khai bài tập kegel để cải thiện kích cỡ và mọi chức năng của cơ quan sinh dục.

tìm hiểu: cách khiến lớn DƯƠNG VẬT tận nơi đơn giản kết quả

3. để ý lúc triển khai TẲNG kích cỡ DƯƠNG VẬT bằng tay thủ công

niềm tin kích thước “cậu nhỏ” càng to thì phong độ “giường chiếu” của phái mạnh càng đc cải thiện khiến cho đa số chúng ta biết đến những liệu pháp nhằm mục đích gia tăng độ to của bộ phận sinh dục. Theo lời khuyên của các chuyên gia, lúc vận dụng cách làm gia tăng kích thước dương vật thủ công, bắt buộc lưu ý một trong những vấn đề sau:

  • bắt buộc dọn dẹp thật sạch tay và vùng kín trước lúc triển khai bài tập để tránh vi trùng, vi khuẩn lây lan, xâm nhập chéo. Móng tay cần phải cắt ngắn để khỏi khiến xước da “cậu nhỏ”.
  • sử dụng quá một lực không thiếu thốn, hạn chế tác động quá manh khiến cho dương vật bị tổn hại.
  • kiên nhẫn triển khai trong khoảng time dài mới mà thậm chí phát huy tác dụng.
  • công dụng dính vào cơ địa của từng người, đừng nên quá kỳ vọng vào liệu pháp này vì thế kích cỡ cậu nhỏ tuổi phần lớn bám vào gen di truyền.

phía trên là hướng dẫn phương pháp làm gia tăng kích thước dương vật bằng tay thủ công và một trong những xem xét khi vận dụng. mặc dù thế, nam giới cũng chớ nên quá mặc cảm về hình dáng và độ lớn của “cậu nhỏ”. ví như tình hình sức khỏe sinh lý thông thường cộng với tư tưởng tự tin thì nhưng cuộc “yêu” của doanh nghiệp khỏe mạnh sẽ sở hữu unique tốt.

>>> XEM THÊM:

phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám dành riêng cho người bị bệnh Thành Phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Bệnh Viên Nam Khoa Hoàn Cầu

 

Liên hệ:
Nguyễn Minh Hiếu
Điện thoại:
0387 811 901
Ngày đăng:
18.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web