Top Phòng khám nam khoa Cần Thơ hiệu quả

Khám nam khoa là 1 trong những nhu cầu số 1 không thể thiếu hiện giờ. Để lựa chọn đc địa chỉ khám bệnh nam khoa cần Thơ uy tín & an toàn và tin cậy là điều mà bất cứ phái mạnh nào cũng có nhu cầu. Nếu như bạn vẫn còn đấy phân vân chưa biết nên chọn lựa khám ở đâu, hãy thử xem thêm các gợi ý uy tín dưới đây.

Trung tâm khám bệnh Nam khoa – bệnh viện Đa khoa Trung ương cần Thơ

địa chỉ khám bệnh Nam khoa của trung tâm bệnh viện Đa khoa Trung ương nên Thơ bắt đầu đi vào hoạt động ngày 21/11/2013. Đấy là phòng khám bệnh Nam khoa thuộc khoa ngoại niệu chuyên về chữa bệnh các tình trạng bệnh nam khoa đầu tiên tại khoanh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

đây là nơi cung cấp rộng rãi dịch vụ khám khám chữa bệnh nam khoa được coi cao ở các bệnh lý nam khoa thông dụng như rối loạn mọi chức năng tình dục, vô sinh hiếm muộn, liệt dương, dương vật bị tổn thương… bằng các liệu pháp hiện đại nhất sẽ giúp xử lý tất cả tình trạng bệnh, nâng cấp chất lượng đời sống tình dục của nam giới.

nơi khám bệnh nam khoa của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa Khoa Trung Ương phải Thơ đã triển khai chuyển giao công nghệ từ bệnh viện bình dân (TPHCM) là một trung tâm y tế tuyến đầu về dịch vụ khám điều trị nam khoa bây chừ nhằm mục tiêu phát huy tối đa tốt nhất cũng giống như đáp ứng nhu cầu khám khám chữa của đông đảo nam giới đang sinh sống tại khoanh vùng ĐBSCL.

Hình như, đây được xem là nơi hội tụ đa dạng yếu tố mật thiết tạo ra danh tiếng của phòng khám bệnh Nam khoa – trung tâm y tế Đa khoa Trung ương bắt buộc Thơ gồm đội ngũ BS, Chuyên Viên, khoa học viên, điều dưỡng tốt, giàu khả năng và vững về trình độ chuyên môn, không chỉ là khám điều trị tốt mà còn tiến hành giỏi việc tư vấn, chăm lo. Cam kết công đoạn khám điều trị kịp thời, đúng mực, đạt tốt nhất cao nhất và ít tốn xoàng hơn so với việc phải đưa tới những trung tâm bệnh viện tuyến bên trên.

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, cần Thơ
  • khoảng thời gian làm việc: Từ thứ hai tới chủ nhật
  • Điện thoại: +84 (0710). 3820071
Phòng khám bệnh Nam khoa – trung tâm y tế trường đại học y dược cần Thơ

trung tâm khám bệnh Nam khoa của trung tâm bệnh viện trường đại học đông y bắt buộc Thơ chính thức đi vào vận động ngày 30/12/2011 mang khối hệ thống trung tâm vật chất đầu tư văn minh, đầy đủ và một nhóm ngũ nhân sự là các chuyên gia đầu ngành, Giáo sư, tiến sỹ, Thạc sĩ, BS chuyên khoa giỏi, giàu khả năng & có lâu đời hoạt động trong nghành nghề dịch vụ khám, chữa bệnh bệnh, mổ xoang.

là một trung tâm y tế tuyến đầu tại phố xá phải Thơ, nơi trên đây đc chú trọng khởi phát về dịch vụ khám chữa bệnh đáp ứng dân số tại đây. Một số trong những dịch vụ chữa bệnh nam khoa tối ưu tại địa chỉ khám bệnh Nam khoa của trung tâm bệnh viện trường ĐH thuốc đông y bắt buộc Thơ như:

  • Thăm khám và phẫu thuật mổ xoang khám chữa các bệnh lý dị tật khi sinh ra đã bẩm sinh như bị giãn tĩnh mạch máu thừng tinh, ẩn tinh hoàn, bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, lỗ tiểu đóng thấp, bị bệnh nang nước thừng tinh…
  • tiến hành những mổ xoang điều trị ung thư ở nam giới như bệnh ung thư bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, ung thu tinh hoàn…
  • khám chữa vô sinh hiếm muộn, không ổn định cương dương, liệt dương, xuất tinh nhanh, yếu sinh lý, tiểu nhiều về đêm…

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, cần Thơ
  • Điện thoại: (84-0292) 3 739 730
  • khoảng thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới chủ nhật

Xem thêm: Cắt bao quy đầu xong bị ngứa có bị sao không

Địa chỉ khám bệnh đa khoa Thế Kỷ Mới

Đã qua rồi việc phái mạnh phải mất quá nhiều thời gian để đến các bệnh viện nam khoa tuyến trên tại các thành thị lớn như TP.HCM hay Hà Nội. Hiện nay, tại TP nên Thơ cũng có khá nhiều địa chỉ khám bệnh tư nhân sở hữu dịch vụ khám điều trị nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhất điều trị tối đa cũng như sự an ninh cho bệnh nhân không riêng gì nên Thơ mà còn cho cả Quanh Vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Từ khi bắt đầu đi vào chuyển động đến nay, phòng khám đa khoa thế kỷ mới đã đào bới đa chủng loại các dịch vụ khám điều trị, đáp ứng nhu cầu về mọi mặt như nam khoa, phụ khoa, khoa đau trĩ nội trĩ ngoại, những tình trạng bệnh thôn hội… trong đó, một vài dịch vụ khám chữa Nam khoa tại địa chỉ khám bệnh đa khoa thế kỷ mới như chữa xuất tinh sớm, không ổn định cương dương, những bệnh về tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đường tiết niệu, cắt bao quy đầu, chỉnh hình nam khoa…

Nơi trên đây còn tạo được nhiều sự lòng tin của người bệnh nhờ sự chú trọng chi tiêu cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, khang trang, không gian rộng thoải mái & khối hệ thống trang dòng thiết bị tân tiến, đạt các tiêu chuẩn số 1 do Bộ y tế phát hành. Đặc biệt, khẳng định dịch vụ khám khám chữa tối ưu có mức chi phí không thực sự cao được niêm yết và công khai minh bạch.

đến đây, người mắc bệnh sẽ đc bảo vệ tương đối đầy đủ các quyền lợi và nghĩa vụ khám chữa bệnh, đc quan trọng thăm khám, khám chữa bởi đội ngũ bác sĩ giàu thời gian làm việc, đặc trưng đc kiểm tra sức khỏe theo loại hình một bác sĩ – một bệnh nhân và đặc biệt là tất cả thông báo về người bệnh đều được bảo mật bình an.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại:0292 6256 888

Còn nếu như bạn ở TPHCM thì hãy đến ngay nơi khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu, một cơ sở uy tín, mang các bác sĩ mãn tính trong nghề cùng các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp, chuẩn đoán, chữa bệnh tình trạng bệnh cho bạn một cách tối ưu, trả về cuộc sống thường ngày thường nhật đa dạng sức khoẻ và tinh thần niềm hạnh phúc để gìn dữ tổ ấm cũng tương tự góp sức cho xã hội.

Liên hệ:
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Điện thoại:
02839 923 999
Ngày đăng:
01.09.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web