UỐNG THUỐC TRÁNH THAI KHẨN CẤP CÓ KINH SỚM CÓ SAO KHÔNG?

Hiện nay, chỉ có khoảng 50% phụ nữ thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai cho biết có tác dụng phụ bất lợi. Mặc dù thực tế là kinh nguyệt sớm và sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp là hai dấu hiệu cho thấy chu kỳ kinh nguyệt không đều.

Khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp, chị em thường xuyên phải chịu đựng tình trạng khó chịu ở ngực cũng như những tác động tiêu cực khác.

Ngoài giai đoạn đầu, tác dụng phụ của thuốc có thể tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe tâm thần. Nhức đầu, chóng mặt và các triệu chứng khác thường gặp ở phụ nữ có vấn đề về thần kinh. Vô kinh, tiết dịch âm đạo bất thường, chu kỳ không đều kéo dài và các vấn đề kinh nguyệt khác mà phụ nữ thường gặp phải. Viêm nhiễm phụ khoa, suy giảm ham muốn tình dục là vấn đề thường xuyên của chị em phụ nữ.

Hầu hết những người sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thường phàn nàn về tình trạng đầy bụng, đau bụng và nóng rát sau bữa ăn.



Vậy , tại sao uống thuốc tránh thai lại có kinh sớm?

Phụ nữ cần tìm hiểu chức năng của thuốc tránh thai khẩn cấp và những biện pháp an toàn cần tuân thủ khi sử dụng. Thuốc thúc đẩy sản xuất chất nhầy cổ tử cung đặc biệt ngăn chặn sự hình thành và rụng trứng của trứng. Thuốc ngăn chặn sự phát triển của hợp tử bên trong tử cung.

Theo các chuyên gia, do một số tác dụng không mong muốn mà người sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp có thể gặp phải. Chị em nên được thăm khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

Giá:
1 vnđ
Liên hệ:
Phongkhamleloi9999
Điện thoại:
02383 359 888
Ngày đăng:
29.03.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web